ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีแล็กซ์!สเตอร์ริดจ์นัดโบลต์พักผ่อนสุดชิว

รีแล็กซ์!สเตอร์ริดจ์นัดโบลต์พักผ่อนสุดชิว

Posted 31/08/2016 by siamsport

2 คนดังโคจรมาเจอกัน! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ ลิเวอร์พูล นัด ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเบอร์ 1 ของโลก ออกมาจอยกัน ก่อนโพสต์ภาพสวมหมวกดีไซน์เท่แบรนด์ดังของตัวเอง นั่งแอ็กท่าเคียงข้างกันลงบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ชักชวน ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างช่วงสัปดาห์พักเบรกให้กับเกมทีมชาติ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

  หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่แต่งตัวสุดเท่พร้อมสวมหมวกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้า "ดีสตูดจ์แฮ็ทส์" แบรนด์ดังของตัวเอง โพสต์ภาพนั่งเคียงข้างยอดลมกรดเจ้าของฉายา "เจ้าสายฟ้าฟาด" ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทอง 3 รายการจาก 100, 200 และ 4x100 เมตรชาย ใน โอลิมปิก ได้ 3 สมัยติดต่อกัน ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "พักผ่อนสุดชิวกับ ยูเซน โบลต์"

 สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เพิ่งถูกจับภาพได้ว่าแสดงสีหน้าไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกที่บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ ทั้งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่บุกชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านั้นแข้งวัย 26 ปีออกมายอมรับว่า ไม่มีความสุขที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่งลงเล่นป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนซบนีซ?โอ้นัดเพื่อนกินข้าว-สวมกอดร่ำลา
    ไว้เจอกัน! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาลี ออกท่าทางเป็นนัยยืนยันข่าวใกล้โบกมือลา ลิเวอร์พูล ซบ นีซ ด้วยการนัดเพื่อนกินข้าวร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนรวมตัวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และสวมกอดร่ำลาก่อนแยกกัน
  • คล็อปป์ปัดข่าวลือริดจ์ส่อเสียตัวจริงถาวร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าวลือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงถาวร ยันนักเตะจะได้ลงเล่นหลายนัดให้ "เร้ด แมชีน" ในซีซั่นนี้ หลังจากได้สัมผัสสนามเพียงแค่ไม่กี่นาทีในเกมเจ๊า ท็อตนแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แก้ปัญหาแบ็กซ้าย!หงส์สนดึงฟุคส์ก่อนปิดตลาด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดถึง คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ มาร่วมก๊วน หลังตอนนี้เจ้าตัวติดปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "สุนัขจิ้งจอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »