ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้เจ๋ง!ชนะโป๊กเกอร์หาเงินเข้าการกุศล

โด้เจ๋ง!ชนะโป๊กเกอร์หาเงินเข้าการกุศล

Posted 01/09/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เกียรติยศเพิ่มอีก 1 อย่าง เมื่อชนะทัวร์นาเมนต์ไพ่โป๊กเกอร์ที่ช่วยหาเงินให้กับการกุศล โดยที่ในรอบชิงดำต้องเจอกับ อาร่อน พอล ดาราชาวอเมริกันด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ชนะทัวร์นาเมนต์ไพ่โป๊กเกอร์ที่ช่วยหาเงินให้กับการกุศล

ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจัดโดย PokerStars เจ้าของเกมไพ่โป๊กเกอร์ออนไลน์เจ้าดัง โดยในรอบชิงชนะเลิศเขาเอาชนะ อาร่อน พอล นักแสดงชาวอเมริกันซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรี่ส์ Breaking Bad ไปได้

ชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ โรนัลโด้ ชนะเงินรางวัล 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 720,000 บาท) ซึ่งเงินก้อนดังกล่าวทั้งหมดจะถูกมอบให้กับ Save the Children องค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กๆ ต่อไป

ทั้งนี้ โรนัลโด้ เผยว่ารู้สึกดีใจที่ชนะในครั้งนี้ "การแข่งและความกดดันมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมอยู่แล้ว มันรู้สึกดีมากที่ชนะมาได้ อาร่อน เล่นได้ดี ผมก็แค่มีไพ่ที่ดีกว่าเขา ผมรู้สึกดีมากๆ"

ด้านดาราจากสหรัฐอเมิรกากล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้ดวลไพ่กับ โรนัลโด้ "โรนัลโด้ เป็นตำนาน เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลกในสิ่งที่เขาทำ แน่นอนว่าผมอยากชนะ แต่การเล่นกับเขามันก็สนุกและเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ นี่เป็นกีฬาที่ดี ส่วนเขาก็เป็นผู้เล่นชั้นยอด มันยอดเยี่ยมมาก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!ชนะโป๊กเกอร์หาเงินเข้าการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เกียรติยศเพิ่มอีก 1 อย่าง เมื่อชนะทัวร์นาเมนต์ไพ่โป๊กเกอร์ที่ช่วยหาเงินให้กับการกุศล โดยที่ในรอบชิงดำต้องเจอกับ อาร่อน พอล ดาราชาวอเมริกันด้วย
  • โมราต้าเผยถูกรุมจีบหนักช่วงศึกยูโร
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เผยได้รับข้อเสนอมากมายในช่วงทำศึกยูโร 2016 แต่ตัวเองก็ยังคงมีสมาธิเต็มที่ในการช่วยทีมชาติสเปน หลังย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งในซัมเมอร์นี้
  • สิงห์สะอึก!ปธ.ชุดขาวปัดข้อเสนอซื้อฮาเมส
    เชลซี คงเซ็งพอดู หลังถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอขอซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์หน้าใสไปเรียบร้อย แม้กัปตันทีมชาติโคลอมเบียจะมีท่าทีอยากย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีอยู่ก็ตาม
  • ซีดานหวังรั้งฮาเมสหลังโชว์ฟอร์มแจ่ม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังรั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะฟอร์มแจ่มในเกมเอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความแตกต่างในฐานะตัวสำรอง แต่นักเตะก็ทำได้ดี พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงาน "ราชันชุดขาว" ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »