ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โพสท่าอึ๋มกระแทกอึ๋มจอแทบแตก"หง็อกจีง"เจ๊ดันปั้นรุ่นน้องแจ้งเกิด

โพสท่าอึ๋มกระแทกอึ๋มจอแทบแตก"หง็อกจีง"เจ๊ดันปั้นรุ่นน้องแจ้งเกิด

Posted 01/09/2016 by siamdara

ผ่องผุดสะดุดใจขนาดนี้ ก็เลยไม่น่าแปลกใจที่เธอจะกลายเป็นจุดสนใจในทุกงานไปตามระเบียบ เหวียน หง็อก จีง เจ้าของฉายา "ราชินีชุดชั้นใน" ดีกรี มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011 ออกมาโชว์ความนวลเนียนหนั่นแน่นอีกระลอก เมื่อไปร่วมงานฉายภาพยนตร์แอ็คชั่น (บู๊) "กัง เต ด่อ" (ถุงมือแดง) รอบปฐมทัศน์ ค่ำวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่กันเข้ามาชมโฉมและขอถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเธอกันอย่างหนาตาถนัดชัดเจน

งานนี้ หง็อก จีง ที่มาในชุดกระโปรงรัดรูปเกาะอกสีนู้ดสุดเซ็กซี่ ตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับ ลีง จี (เจิ่น หง็อก ลีง จี) ดารานางแบบสาวรุ่นน้องดีกรีรองอันดับ 2 มิสเวียดนาม 2012 เจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ส่วนสัด 35-23-37 ซึ่งร่วมแสดงในหนังเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน หลังจากที่เจริญรอยตามเธอมาไม่ห่าง จนกระทั่งได้รับฉายา "หง็อก จีง 2" ไปในที่สุด

ไม่เพียงแต่ร่วมยินดี หง็อก จีง เจ้าของส่วนสูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ส่วนสัด 33-23-36 ยังสวมบท "เจ๊ดัน" ใจดีจัดให้น้องแจ้งเกิด ด้วยการชวนกันมาโพสท่าถ่ายรูปคู่กัน แต่ไม่ได้แค่ถ่ายคู่กันเฉยๆ เพราะยังมีชอตเด็ดชวนหวิวสยิวใจ ทั้งขยับเอาสองเต้าตู้มต้ามเข้ามาชนกันดื้อๆ แถมทำท่า "จูจุ๊บ" กันแบบสุดน่ารักให้กลายเป็นภาพเด่นประเด็นร้อนตามหน้าสื่อเวียดนามสารพัดไปโดยปริยายอีกต่างหาก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »