ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ยิงนำร่อง!แซมบ้าเร่งเครื่องอัดเอกวาดอร์3-0

เนย์มาร์ยิงนำร่อง!แซมบ้าเร่งเครื่องอัดเอกวาดอร์3-0

Posted 02/09/2016 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติบราซิล ซัดจุดโทษเปิดหัวช่วย บราซิล ที่เครื่องร้อนช้าไล่อัด เอกวาดอร์ เจ้าบ้าน 3-0

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าจอมกระชากของ "แซมบ้า" บราซิล สังหารจุดโทษ นาทีที่ 72 เป็นประตูเบิกร่องก่อนที่ ทัพเซเลาเซา จะไล่อัด เอกวาดอร์ เจ้าถิ่น ช่วง 20 นาทีสุดท้าย จบที่ชัยชนะของผู้มาเยือน 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่7) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับประตูที่ 2 และ 3 ของ บราซิล เกิดขึ้นในนาทีที่ 87 และ นาทีที่ 92 โดย กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าดาวรุ่งซัดคนเดียวทั้งสองประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่ห้าวจริง!ลับแข้งบุกกระหน่ำอัซซูรี่3-1
    "ตราไก่" ฝรั่งเศส โชว์ความคมในแผงแนวรุก หลังเอาชนะ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่เปิดตัว จามปิเอโร่ เวนตูร่า โค้ชใหม่ ถึงถิ่น 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!เปแอสเชจ้องคว้าเบนซ์ก่อนตลาดปิด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดที่จะซื้อ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนก่อนตลาดรอบแรกปิด โดยจะให้ค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลย
  • คีนซัดลาทีม!ยักษ์เขียวลับแข้งถลุงโอมาน4-0
    ร็อบบี้ คีน กองหน้าตัวเก๋า ซัดประตูก่อนอำลาทีมชาติ ช่วย "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มถล่ม โอมาน ท่วมท้น 4-0 ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรปต่อไป ในแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อคืนวันพุธที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • นัดสุดท้าย!ชไวนี่ลาอินทรีเหล็กอัดฟินแลนด์2-0
    เกมอำลาทีมชาติของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันอินทรีเหล็กที่รับใช้ชาติมายาวนาน 121 นัด ปิดฉากลงอย่างตื้นตันประทับใจ หลังลับแข้งเอาชนะ ฟินแลนด์ 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อคืนวันพุธที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559เยอรมัน 2 - ฟินแลนด์ 0สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค (มึนเช่นกลัดบัค, เยอรมัน)ทีมชาติเยอรมันลงสนามอุ่นเครื่องกับฟินแลนด์ที่สตาดิโอน อิม โบรุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »