ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่มาขว้างลูกเบสบอลยังเป๊ะเวอร์!หนุ่มๆเพ้อ"ดีเจโซดา"ตู้มตุงพุงขาวโบ๊ะ

แค่มาขว้างลูกเบสบอลยังเป๊ะเวอร์!หนุ่มๆเพ้อ"ดีเจโซดา"ตู้มตุงพุงขาวโบ๊ะ

Posted 02/09/2016 by siamdara

 

คนสวยทำอะไรก็น่าดูชม! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสุดเซ็กซี่จากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อออกมาโชว์โฉมสะคราญบานฤทัย ด้วยการสวมใส่ชุดแข่งขันหมายเลข 23 ของ เน็กเซ่น ฮีโร่ส์ ทีมเบสบอลดังเกาหลีใต้ แบบเอวลอยเผยพุงขาวๆ เนียนๆ ลงมาขว้างลูกเปิดเกมนัดปะทะ เอสเค ไวเวิร์นส์ ในศึกเบสบอล "เคบีโอ ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โคชอก สกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนลงเอยด้วยชัยชนะ 8-2 ของทีมเจ้าบ้านที่เธอสวมเสื้อแข่งของพวกเขานั่นแหละ!

    ก่อนลงสนามเบสบอลครั้งนี้ ดีเจโซดา เธอแอบไปซ้อมขว้างลูกมาเป็นอย่างดี แถมเอาคลิปมาโชว์ในหน้าแฟนเพจ เฟซบุ๊ค (www.facebook.com/djsodaofficial) ของเธอด้วยหนึ่งวันก่อนวันได้ขว้างจริง ซึ่งปรากฎว่าลีลาการขว้างของเธอเข้าเป้าเป๊ะปังอลังการอย่างที่เห็นในคลิปเลยทีเดียวเชียวล่ะ!

    เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งนำโชคอีกต่างหาก...อะไรจะขนาดนั้น! โดยดีเจสาวสุดสวยยังได้โพสต์ข้อความประกอบภาพตัวเองกำลังขว้างลูกเบสบอลเอาไว้ใน เฟซบุ๊ค และ อินสตาแกรม (www.instagram.com/deejaysoda) ของเธอด้วยว่า "วันนี้สนุกจังเลยที่ เน็กเซ่น, เน็กเซ่น ชนะด้วย ดีใจจริงๆ ค่ะ"

ลับเฉพาะ "ดีเจโซดา" (DJ Soda)

ชื่อจริง        ฮวาง โซฮี (Hwang Sohui)
วันเกิด        6 เมษายน 1986, อายุ 30 ปี
สถานที่เกิด        โซล, เกาหลีใต้
ราศี        เมษ
ส่วนสูง        165 เซนติเมตร
น้ำหนัก         47 กิโลกรัม
เฟซบุ๊ค         facebook.com/djsodaofficial
อินสตาแกรม    instagram.com/deejaysoda

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสด สวย แซ่บ ส่อง ปู ไปรยา อวดหุ่นเป๊ะขยี้ใจหนุ่ม
    กลายเป็นสาวโสดที่ฮอตสุดๆ ในนาทีนี้ สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดสาวปูเคลียร์คิวงานแน่นมาถ่ายแบบให้กับ ELLE ที่หนุ่มๆ สาวๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวตาโต เพราะสาวปูทั้งสวย เซ็กซี่ แถมดูแพงสุดๆ ไปกับแฟชั่นเซตนี้กับธีมที่ว่า ผู้หญิงแห่งศตวรรษ ซึ่งกว่าจะได้เห็นเซตแฟชั่นสวยๆ เซตนี้ ขอบอกว่าสาวปูต้องเตรียมตัวฟิตหุ่นหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นทั้งความสวยของหน้าตาที่สวยสง่า และรูปร่างที่ได้สัดส่วนของเธอ ทุ่มเท ทุ่มทุนเพื่องานที่เธอรักมากขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของสาวปู ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
  • เชอรี่ สามโคก ล้างรถอีกครั้งเปียกฉ่ำร้อนฉ่าซี๊ดสุดใจ
    เรียกว่าเธอคนนี้กลายเป็นไอคอนแห่ง sexy car wash ไปแล้วสำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ของเรา แล้วครั้งนี้ก็จัดเต็มความเปียกฉ่ำร้อนฉ่าจนเรานี่ตื่นตัวจนต้องเก็บมาฝากกันไปเลยทีเดียว ลองไปชมความร้อนแรงของเธอกันดีกว่า
  • "ซาร่า ซามปาโญ่" สาวฮอตปรอทแตก
    ซาร่า ซามปาโญ่ เป็นอีกสาวจากบราซิลที่ได้ติดปีกนางฟ้าของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต ด้วยรูปร่างที่สวยสมบูรณ์แบบ กับหน้าตาผิวพรรณคมเข้มสไตล์ละติน และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโชว์หุ่นสุดฮอตของตัวเองในการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับ GQ Mexico
  • อุ๊บส์ กระต่าย ทรรศิกา อวดชุดซีทรูผ่าข้างแซ่บ งาน มายามหาชน 2016
    แซ่บเบอร์ไหนถามใจดูกันเลย กับลุคสุดเซ็กซี่ขยี้ใจของสาวเซ็กซี่แม็กซิมอย่างสาว กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม กับชุดซีทรูผ่าข้างสีแดงแซ่บของเธอในงาน มายา อวอร์ด 2016 บอกเลยงานนี้นางแซ่บจริงอะไรจริงจ้าาา กระต่าย ทรรศิกา อวดชุดซีทรูผ่าข้างแซ่บ ใจไม่ถึงทำงี้ไม่ได้นะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »