ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่ไกลเหตุการณ์! โค้ชซาอุฯ ปัดตอบจังหวะจุดโทษ

อยู่ไกลเหตุการณ์! โค้ชซาอุฯ ปัดตอบจังหวะจุดโทษ

Posted 02/09/2016 by goal.com

 

 

เฮดโค้ชของทัพ กรีน ฟัลคอนส์ ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องจังหวะจุดโทษเนื่องจากเขาอยู่ไกลจากเหตุการณ์ พร้อมยืนยันว่าไม่สนเรื่องรูปเกมแม้บางจังหวะทีมจะตกเป็นรองก็ตาม

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องจุดโทษที่เป็นที่กังขาถึงสองครั้ง เพราะยอมรับว่ายืนอยู่ห่างไกลจากจุดเกิดเหตุทำให้มองเห็นได้ไม่ชัด

เกมดังกล่าว ทัพช้างศึกน่ามาได้จุดโทษก่อนในนาที 22 ที่ธีรศิลป์ แดงดา โดย ยาสซิร อัล มุไซลีม รวบล้มลง แต่ผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลืองและเป็นฟรีคิกนอกเขตโทษ ส่วนอีกจังหวะที่เกิดขึ้นในนาที 81 สารัช อยู่เย็นไปทำฟาวล์ ฟาฮัด อัล มูวาลาด และเป็นจุดโทษทันที และเป็น นาวาฟ อัล อะบิด ที่ยิงเข้าไปเป็นประตูชัยให้ทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดแรกของกลุ่มบี

"ผมบอกก่อนเกมแล้วว่าเกมนี้เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยาก และทีมชาติไทยก็ไม่ใช่ทีมที่เราจะชนะได้ง่ายๆ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและปิดเกมบุกของเราได้ทั้งหมดโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราก็มาได้ประตูจากจุดโทษ" กุนซือชาวดัตช์ กล่าวเริ่ม

"ถามว่าเป็นจุดโทษไหม? ผมอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุพอสมควร ผมจึงขอไม่ตอบเรื่องนี้"

"เกมนี้คนที่ควรได้รับเครดิตอีกคนก็คือผู้รักษาประตูของเรา (ยาสซิร อัล มุไซลีม) เขาช่วยทีมไว้ได้หลายครั้งและทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบนี้ได้"

"แม้เราจะมีโอกาสทำประตูได้ไม่มาก แต่สุดท้ายเราทำประตูได้และจบเกมด้วยชัยชนะ บางทีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้" อดีตโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก ปี 2010 กล่าวปิดท้าย

เกมต่อไปซาอุดิอาระเบีย จะต้องบุกไปเยือนทีมชาติอิรักในวันที่ 6 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังขา! ซิโก้ไม่เห็นด้วยเสียจุดโทษ ชี้ไม่ใช่ความผิดลูกทีม
    กุนซือช้างศึกแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยที่เสียจุดโทษจนพ่ายซาอุฯ ปลุกทุกคนลืมความผิดหวังโฟกัสเจอญี่ปุ่นเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ไม่เห็นด้วยจังหวะเสียจุดโทษ จนเป็นเหตุให้บุกพ่าย ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 1 กันยายน
  • น้ำตาลูกผู้ชาย! AFC สรุป 'สารัช' โดนแดง-อุ้มรอด
    รายงานสรุปผลการแข่งขันของ AFC ระบุ สารัช อยู่เย็น ถูกเหลืองที่ 2 หลังจบเกมจากกรณีขอคำชี้แจงผู้ตัดสิน จนเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตา ส่วนกัปตันอุ้มไม่ถูกแบนเพิ่ม
  • ลูกผู้ชาย! สารัชขอโทษทำเสียจุดโทษ, ชี้ช้างศึกไม่ควรแพ้
    มิดฟิลด์ร่างเล็กแสดงความเป็นลูกผู้ชายเมื่อเอ่ยปากขอโทษแฟนบอลจังหวะทำเสียจุดโทษนำมาซึ่งการปราชัยต่อซาอุฯ
  • สู้ได้ใจ!ช้างศึกโดนจุดโทษท้ายเกมบุกพ่ายซาอุฯ0-1
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พลาดท่าโดนจุดโทษท้ายเกมก่อนเป็นฝ่ายบุกปราชัยให้กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย (รอบสาม กลุ่ม บี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย(รอบสาม กลุ่ม บี)วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559ซาอุดิอาระเบีย 0 - 1 ไทยสนาม : คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นเนล สเตเดี้ยม (ริยาด, ซาอุดิอาระเบีย) ซาอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »