ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยลโฉมหวานใจสุดเอ็กซ์4แข้งใหม่พรีเมียร์ลีก

ยลโฉมหวานใจสุดเอ็กซ์4แข้งใหม่พรีเมียร์ลีก

Posted 03/09/2016 by siamsport

 

งามทุกนาง! ยืนยันคำพูด "นักฟุตบอลมีแฟนสวย" อีกครั้ง กับภาพบรรดาแวกส์ของ 4 แข้งใหม่ที่โยกเข้ามาโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ ที่แต่ละนางสมบูรณ์พร้อมด้วยหุ่นเข้ารูปสุดสเลนเดอร์ และรอยยิ้มละลายใจ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยโฉมหน้าภรรยาและแฟนสาวสุดสวยของ 4 นักเตะใหม่ ที่ย้ายเข้ามาซบสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวไป เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา นำโดย เซียร่า เบียซี่ หวานใจของ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าตัวยืม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เลโอนิต้า เลคาห์ แฟนสาวของ กรานิต ชาคา ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล

 "ขุนค้อน" จ่ายเงิน 4.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 204 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส แลกกับการดึงหัวหอกทีมชาติอิตาลี มาประจำการแนวรุก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่สิ่งที่เตะตาสาวก "เดอะ แฮมเมอร์" ให้เหลียวมองน่าจะเป็น เบียซี่ ที่ครบครันทั้งใบหน้าแสนหวานและทรวดทรงสุดสเลนเดอร์ นอกจากนี้แม่สาวผมน้ำตาลวัย 26 ปี ยังโด่งดังบนโลกโซเชียล จากการที่มีคนติดตามเธอทาง อินสตาแกรม มากกว่า 1.1 ล้านคนเลยทีเดียว

 ด้าน ชาคา โบกมือลา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาซบ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) พร้อมเกี่ยวก้อย เลคาห์ ที่หมั้นหมายกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เดินทางมาด้วย โดยหวานใจของมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากมีหุ่นเพอร์เฟกต์แบบเต็ม 10 แล้วนั้น ยังมีความสามารถโดดเด่นโดยพูดได้ถึง 3 ภาษา ทั้ง อังกฤษ, เยอรมัน และ แอลเบเนีย

 นอกจากนั้น เดอะ ซัน ยังนำเสนอภาพของ เคลาเดีย อดัมซิค แฟนสาวของ บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า ปีกป้ายแดง เลสเตอร์ ซิตี้ และ คาร์ล่า ปาร์โด ลิซาน่า เมียเลิฟของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีดีกรีความงามและเซ็กซี่ไม่น้อยไปกว่า 2 รายข้างต้นอีกด้วย

เคลาเดีย อดัมซิค

เซียร่า เบียซี่

เลโอนิต้า เลคาห์

คาร์ล่า ปาร์โด ลิซาน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!ชนะโป๊กเกอร์หาเงินเข้าการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เกียรติยศเพิ่มอีก 1 อย่าง เมื่อชนะทัวร์นาเมนต์ไพ่โป๊กเกอร์ที่ช่วยหาเงินให้กับการกุศล โดยที่ในรอบชิงดำต้องเจอกับ อาร่อน พอล ดาราชาวอเมริกันด้วย
  • น่ารักอ่ะ!ยลโฉมแฟนอเซนซิโอดาวรุ่งชุดขาว
    นอกจากฝีเท้ากำลังรุ่งแล้ว มาร์โก อเซนซิโอ กองกลาง เรอัล มาดริด ยังแฮปปี้กับชีวิตนอกสนามอีกด้วย หลังเพิ่งเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่มีทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ไม่เบา
  • สาวแซมบ้าเผยลีลาโบลต์เร้าใจกว่าสายฟ้าฟาด
    แฟนๆ ได้รู้รายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องราวของ ยูเซน โบลต์ และ จาดี้ ดูอาร์เต้ นักเรียนสาวชาวแซมบ้า ที่มีภาพหลุดนัวเนียนัวเนียนักวิ่งเบอร์ 1 ของโลกบนเตียง หลังฝ่ายหญิงเปิดใจแบบไม่เม้ม ชมยอดลมกรดชาวจาเมกา เป็นนักรักชั้นยอด แถมมีกล้ามเนื้อและก้นที่สวยงา
  • มิสก้นสวยผุดแฮชแท็กอ้อนเมสซี่เลิกบล็อกไอจี
    เหมือนจะขาดใจ! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขวัญใจ ไม่ได้เป็นคนกดบล็อกเธอจาก อินสตาแกรม กระหน่ำโพสต์ภาพสุดสยิวกิ้วของตัวเอง พร้อมแคมเปญกิ๊บเก๋ที่คิดค้นขึ้น หวังส่งอ้อนให้ดาวดัง บาร์เซโลน่า ปลดบล็อกเพื่อติดต่อผ่านทางโลกโซเชียลได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »