ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธ.นีซแจงติดต่อดึงบาโตเตลลี่-รู้ดีว่าเสี่ยง

ปธ.นีซแจงติดต่อดึงบาโตเตลลี่-รู้ดีว่าเสี่ยง

Posted 03/09/2016 by siamsport

ฌ็อง-ปิแอร์ ริวิแยร์ ประธานสโมสร นีซ ชี้แจงให้หายข้องใจกรณีเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าภาพแบดบอย มาจาก ลิเวอร์พูล ยืนยัน นักเตะไม่ได้ถูกเร่เสนอให้ แต่เขานี่แหละติดต่อไปหา มิโน่ ไรโอล่า ด้วยตัวเอง และมีความสุขมากที่ได้นักเตะมาร่วมทีม แม้รู้ว่ามีความเสี่ยงทุกอย่าง

ฌ็อง-ปิแอร์ ริวิแยร์ ประธานสโมสรนีซ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่าเขาเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ โดยรับรู้ความเสี่ยงทุกอย่างจาก "ชื่อเสีย" ที่สั่งสมมานานทุกทีมที่เล่น แต่บอก "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นเด็กดี ที่อยากเล่นบอล และไม่สนใจเงินๆ ทองๆ และเขามีความสุขที่ได้ บาโตเลลี่ มาร่วมทีม

บาโลเตลลี่ มีทีมใหม่เล่นในที่สุด หลังย้ายออกจากลิเวอร์พูล มาเล่นกับ นีซ ที่อ้าแขนรับ "ทุกความเป็นไปได้" ที่จะเกิดขึ้นจากความครึ้มอกครึ้มใจของบาโลเตลลี่ แต่ถึงกระนั้น ประธานนีซ บอกว่าเขามีความสุขมากที่ได้อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน, แมนเชนเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน มาร่วมทีม

"ผมมีความสุขที่ได้ มาริโอ มาอยู่กับเรา และการที่เขาเลือกนีซ แต่ผมอยากชี้แจงอะไรสักหน่อย มันมีข่าวว่าเขาถูกเร่เสนอไปทั่วทุกสารทิศ แต่จริงๆ แล้วเราเป็นคนเอาเขามา เราติดต่อไปหา มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งเป็นเอเยนต์ที่เก่งมาก เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และถามหานักเตะกองหน้า มาริโออยู่ในความคิดผม ผมปฏิเสธนักเตะหลายคนที่เขาเสนอมา และบอกผมว่า มาริโอ มันเป็นไปไม่ได้ แต่ผมขอคุยกับเขา"

"ผมคิดว่าการได้คุยกันเป็นเรื่องน่าสนใจ ผมอ่านเจอเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเขา ตอนเจอกันถือว่าเรามีช่วงเวลาที่ดีมาก ผมรู้ว่าเขาเป็นคนดี ตอนนั้นเองที่ผมบอกตัวเองว่า เราจะพยายามเซ็นสัญญากับเขา วันถัดมาโค้ชได้เจอมาริโอ เขาไม่รู้จักเขา และเราอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ เขาบอกผมว่ามันท่าจะยาก แต่พวกเขาคุยกันนาน และแม้ผมจะไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะที่โค้ชไม่ไฟเขียว เราก็เอาเขามาด้วยความยินดี เรารู้ความเสี่ยงดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »