ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครูดี!สโตนส์เผยเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้า

ครูดี!สโตนส์เผยเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 04/09/2016 by siamsport

 

จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอวยนี่คือโค้ชที่เจ๋งสุดในวงการโลกลูกหนัง

 จอห์น สโตนส์ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การเล่นเกมรับของตนพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมยอดฝีมือชาวสแปนิช

 ในฤดูกาลก่อน สโตนส์ มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการตัดสินใจตอนที่บอลเข้ามาถึงพื้นที่อันตรายหลายครั้ง แต่เขาก็ยังได้ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมในลีกครบทั้ง 3 นัดฤดูกาลนี้

  แข้งวัย 22 ปี เผยว่า "บางครั้งเราสามารถรวมตัวกันใหม่ในพื้นที่สุดท้ายได้ ซึ่งตั้งแต่ฤดูกาลก่อนจนถึงต้นซีซั่นนี้นั้น ผมเรียนรู้ว่าควรจะทำอย่างนั้นเมื่อไหร่ ผมคิดว่าในฐานะนักเตะแล้วผมทำตรงจุดนั้นได้ดีขึ้น ก่อนหน้านี้ผมมักจะเล่นก่อนคิด แล้วผมก็ต้องเสียใจในภายหลังว่า -ฉันทำอย่างนั้นไปทำไมกัน? ทำไมฉันไม่ปักหลักรอในแถวหลังสุด ?-"

 "ตอนนี้ผมมองเห็นถึงความแตกต่างด้านการตัดสินใจของตัวเองแล้ว ผมก็แค่อยากพัฒนาตัวเองต่อไป และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการลงเล่น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ และทำงานกับผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอลตามสายตาของผม ก็หวังว่าเขาจะช่วยให้ผมพัฒนาได้อย่างรวดเร็วนะ ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมรับข้อมูลการเล่นหลายอย่างเข้าหัว และพยายามคิดว่าต้องทำยังไงถึงจะทำให้ตัวเองเข้ากับสไตล์นั้นได้ แต่คุณต้องพัฒนาต่อไปทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะคนๆ หนึ่ง เพราะในชีวิตคนเรานั้น คุณต้องเดินหน้าต่อไป" สโตนส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์นานเดซยันบาร์ซ่าพยายามรั้งบราโว่สุดตัว
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาฯด้านเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ทีมตนพยายามสุดตัวแล้วในการรั้ง เคลาดิโอ บราโว่ ยอดมือกาวชาวชิเลียน แจงที่ยอมปล่อยเพราะเจ้าตัวอยากไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสุดๆ
  • เอเยนต์เผยยาย่าแฮปปี้แม้ดักดานอยู่ซิตี้
    ดมิทรี เซลุค เอเยนต์ที่ ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคารพเหมือนพ่อคนที่สอง ยืนยันว่า นักเตะไม่เดือดร้อนอะไรเลยกับการอยู่ ซิตี้ ต่อไป แถมความจริงจะย้ายทีมก็ยังได้ แต่นักเตะเลือกอยู่ต่อเอง
  • หวังส่งลงฟัดผี!เรือเตรียมอุทธรณ์โทษแบนกุน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะอุทธรณ์ข้อหาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในกรณีที่เจ้าตัวศอก วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม โดยต่อให้อุทธรณ์ไม่สำเร็จ เจ้าตัวก็จะไม่โดนแบนเพิ่มจากเดิม 3 นัดอยู่ดี
  • ขอย้ายเอง!นาสรี่เผยเป๊ปอยากให้อยู่เรือต่อ
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์สัญญาเช่าของ เซบีย่า เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ อยากให้ตนอยู่กับทีมต่อ พร้อมยันตอนนี้ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะ และพร้อมลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »