ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลั่นวาจาเลิกแล้วค่ะอมควันทำอื้อฉาว! มิสเวียดนาม2014โล่งอกมงกุฎไม่หลุด

ลั่นวาจาเลิกแล้วค่ะอมควันทำอื้อฉาว! มิสเวียดนาม2014โล่งอกมงกุฎไม่หลุด

Posted 04/09/2016 by siamdara

เลิกแล้วค่ะ! เหวียน เกา กี่ เซวียน มิสเวียดนาม 2014 ยืนยันว่าเธอเลิกสูบบุหรี่อย่างสิ้นเชิงไปแล้ว แถมยังแสดงความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมรณรงค์ในโครงการไม่สูบบุหรี่อีกต่างหาก หลังตกเป็นเป้าโจมตีจากสาธารณชนอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเรียกร้องให้คืนมงกุฎ อันเนื่องมาจากกรณีคลิปวิดีโอขณะกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ในร้านกาแฟ และภาพที่อ้างว่าเธอเมาพับหลับไปคาผับ หลุดออกมาว่อนเน็ตเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

    ด้วยเหตุอื้อฉาวดังกล่าว คณะกรรมการจัดการประกวดมิสเวียดนาม จึงได้มีมติเมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ให้ตัดสิทธิ์ เซวียน ในการเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดมิสเวียดนาม 2016 ทุกรูปแบบ เนื่องจากเห็นว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของมิสเวียดนาม แม้เจ้าตัวจะยอมรับสารภาพอย่างจริงใจ และขอโทษต่อสาธารณชนไปแล้วก็ตาม ส่งผลทำให้เธอไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ ในรอบตัดสินนางงามคนใหม่ที่จัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไปโดยปริยาย

 พร้อมกันนั้น เซวียน ยอมรับว่าเธอโล่งอกจริงๆ เพราะมงกุฎยังคงอยู่กับเธอ "ฉันเคยคิดถึงกรณีเลวร้ายที่สุด ซึ่งก็คือการคืนมงกุฎ แต่โชคยังดีจริงๆ ที่ฉันไม่ได้ถูกริบตำแหน่ง"

    อดีตนางงามเวียดนามยังได้แสดงความเสียใจที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในคืนตัดสินมิสเวียดนาม 2016 ซึ่งทำให้เธอไม่ได้สวมมงกุฎให้กับ โด๋ หมี ลีง เพื่อนสนิทร่วมมหาวิทยาลัยการค้าต่างประเทศในกรุงฮานอยของเธอ ที่ได้ครองตำแหน่งสืบต่อจากเธออย่างพลิกความคาดหมาย "กองประกวดใช้มาตรการลงโทษฉันหนักมากจริงๆ" เธอทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »