ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’ซุก‘ดอม’ ซ้อนบิ๊กไบค์ ย่านอาร์ซีเอ

‘แคท’ซุก‘ดอม’ ซ้อนบิ๊กไบค์ ย่านอาร์ซีเอ

Posted 04/09/2016 by สยามบันเทิง

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช และนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล หลังจากมีประเด็นข่าวกิ๊กกั๊กอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีคนเห็นสาวแคทและหนุ่มดอมไปกินข้าวกันบ่อยครั้ง หรือแม้กระทั่งหนุ่มดอมลงทุนตามไปเฝ้าสาวแคทที่กองละคร รวมไปถึงที่มีคนแอบเห็นสาวแคทซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มดอม ทั้งๆ ที่หนุ่มดอมมีภรรยาแล้ว คือสาวก้อย-ศศิลักษณ์ จนมีว่าข่าวลือเตียงหัก เหตุเพราะซุ่มคบสาวแคท

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าล่าสุดมีคนแอบเห็นสาวแคทนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มดอม ย่าน RCA ซึ่งสาวแคทนั่งแนบชิดซุกที่หลังของหนุ่มดอม เนื่องจากอากาศที่ร้อนระอุ บวกกับสาวแคทไม่ได้ใส่หมวกกันแดดและไม่ได้ใส่เสื้อแขนยาว ก็เลยต้องซุกที่หลังฝ่ายชายและเกาะเอวเพื่อหลบแดด จนใครต่อใครที่เห็นก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนสนิทกันจริงหรือ เพราะทั้งคู่ก็เป็นคนของสาธารณะ เป็นที่รู้จัก เรียกได้ว่าไม่เป็นเรื่องยากเลยที่จะมีคนย่านนั้นพบเห็นหลายครั้งหลายคา

    นอกจากนี้จากการสอบถามคนที่พบเห็น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า มักเห็นสาวแคทไป-มา ย่านRCAอยู่บ่อยครั้ง เพราะจะมีกลุ่มเพื่อนที่ขับรถบิ๊กไบค์ แต่มีครั้งล่าสุดเมื่อไม่นานที่เจอหนุ่มดอมและสาวแคทนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน แถวย่าน RCAซึ่งเป็นย่านที่มีคนสัญจรค่อนข้างเยอะ บวกกับที่สาวแคทเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชอบขับมอเตอร์ไซค์ เลยให้หนุ่มดอมช่วยสอน โดยทั้งคู่ก็ออกมายืนยันหลายครั้งว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงเพื่อนสนิทที่คบกันมานาน 20 ปี แต่กระนั้นทำไมภาพที่เห็นกลับดูสวนทางกันอย่างชิ้นเชิง

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ทราบภายหลังว่าสาวแคทมักจะไปร้านมอเตอร์ไซค์นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ชื่อแบรนด์ Triumph ที่แท้จริงแล้วเจ้าของร้านก็คือหนุ่มดอม เหตระกูล ที่มีโชว์รูมและออฟฟิศ อยู่ในย่าน RCA
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟรย่า ตาโต ผมยาว เซ็กซี่จนเคลิ้มตาม
    วันนี้พาไปพบกับสาวสวยของวงการพริตตี้อีกคน เฟรย่า สาวที่เห็นถึงความเซ็กซี่ตั้งแต่งานพริตตี้แล้ว จนมาถึงตอนนี้กับบทบาทนางแบบ ที่ก็ทำให้เรานั้นเคลิ้มตามได้ทีเดียวเชียว ลองไปชมความฮอตของเธอกันดูในนิตยสาร mars
  • ลั่นวาจาเลิกแล้วค่ะอมควันทำอื้อฉาว! มิสเวียดนาม2014โล่งอกมงกุฎไม่หลุด
    เลิกแล้วค่ะ! เหวียน เกา กี่ เซวียน มิสเวียดนาม 2014 ยืนยันว่าเธอเลิกสูบบุหรี่อย่างสิ้นเชิงไปแล้ว แถมยังแสดงความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมรณรงค์ในโครงการไม่สูบบุหรี่อีกต่างหาก หลังตกเป็นเป้าโจมตีจากสาธารณชนอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเรียกร้องให้คืนมงกุฎ อันเนื่องมาจากกรณีคลิปวิดีโอขณะกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ในร้านกาแฟ และภาพที่อ้างว่าเธอเมาพับหลับไปคาผับ หลุดออกมาว่อนเน็ตเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  • แอบดู แฟชั่นสร้อยคอ Choker แอคเซสซอรี่มาแรงของเหล่าคนดัง
    แฟชั่นสร้อย Choker แฟชั่นยุค 90 ที่ตอนนี้มาแรงเว่อร์ มาอัพเดทกันสิว่าดาราเขาใส่แบบไหนกัน
  • กำเดาหยด! หมวย GND 2008 อวดหุ่นแซ่บ ถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ‘หมวย’ อิติรัตน์ เกษมเนตร GND 2008 ห่างหายการถ่ายแบบกับ FHM ไปพักใหญ่ และการกลับมาของเธอครั้งนี้ธรรมดาซะที่ไหน ทั้งแซ่บและเซี้ยะ ถ้าเปรียบเป็นอาหารจานนี้ก็น่าเจี๊ยะที่สุด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »