ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนจ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุดกับสเปอร์ส

เคนจ่อรับค่าเหนื่อยสูงสุดกับสเปอร์ส

Posted 04/09/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกลายเป็นผู้เล่นที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดกับทีม เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าวนักเตะได้คุยกับ "ไก่เดือยทอง" เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว และคาดว่าจะได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้เจรจากับต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เป็นเขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แล้ว

ก่อนหน้านี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี เพิ่งยืดสัญญาใหม่กับ "ไก่เดือยทอง" จนถึงปี 2021 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าวว่า เคน ได้เข้าพูดคุยกับ สเปอร์ส เรื่องการต่อสัญญาแล้ว และคาดว่าเขาจะได้ค่าเหนื่อยจากเดิมสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์  (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นเป็น 120,000 ปอนด์ (ราว 5.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ บวกกับโบนัสอื่นๆ ซึ่งจะทำให้มีรายได้อยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) ต่อปี และกลายแข้งที่ได้ค่าจ้างมากที่สุดของทีมโดยทันที

ขณะเดียวกัน คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์ก ก็เตรียมจรดน้ำหมึกต่อสัญญากับ สเปอร์ส ที่จะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.36 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจอยู่จิ้งจอก! วาร์ดี้เผยตัดสินใจปัดปืนเป็นเรื่องง่าย
    กองหน้าทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกเน้นย้ำว่าการตัดสินใจของเขาที่จะปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้ปืนใหญ่นั้นไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเย็นใดๆ ถึงแม้ต้องใช้เวลาคิดอยู่บ้างก็ตาม
  • แฟร์นานดินโญ่หนุนเชซุสรุ่งกับเรือใบ
    แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ กาเบรียล เชซุส กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล จะรุ่งสุดๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" หลังทำผลงานเยี่ยมกับ "แซมบ้า" ทั้งในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 และการประเดิมชุดใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยกเป็นแข้งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และเป็นนักเตะสไตล์บราซิลแท้ๆ
  • ว่างแล้วนี่!โอซิลขอใส่เบอร์10
    เมซุต โอซิล ยอดจอมทัพ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากสวมเสื้อเบอร์ 10 หลังจากที่เจ้าของเดิมอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บอร์นมัธ เชื่อเป็นเบอร์ที่เหมาะกับตำแหน่งการเล่นของตนสุดๆ
  • ครูดี!สโตนส์เผยเป๊ปช่วยพัฒนาฝีเท้า
    จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงดุ ช่วยให้ตนยกระดับฝีเท้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอวยนี่คือโค้ชที่เจ๋งสุดในวงการโลกลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »