ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคดิร่าไม่พอใจแมนฯยูฯไม่เห็นหัวบาสตี้

เคดิร่าไม่พอใจแมนฯยูฯไม่เห็นหัวบาสตี้

Posted 05/09/2016 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส ระบุแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่ถูกที่ตัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกจากทีม ชี้นักเตะชั้นยอดและประสบความสำเร็จแบบนี้ไม่ควรเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ แต่รับหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" มีแผนอื่นเอาไว้แล้ว "ชไวนี่" ก็ต้องทำใจอย่างเดียว

ซามี่ เคดิร่า กองกลางชั้นดีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความไม่พอใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเจ้าบุญทุ่มในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ อย่างไม่เหมาะสมในฤดูกาลนี้   

หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เปิดใจกับ "ชไวนี่" ว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการเรียกความยิ่งใหญ่กลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  โดย เคดิร่า ซึ่งนำ เยอรมนี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ร่วมกับ ชไวน์สไตเกอร์ ออกโรงปกป้อง ดาวเตะวัย 32 ปีว่าไม่ควรเจอกับสถานการณ์แบบนี้

เคดิร่า แสดงความเห็นว่า "ผมไม่เคยเจอกับสถานการณ์ที่สโมสรบอกให้ผมย้ายออกไปเลย นักเตะที่ประสบความสำเร็จในอาชีพไม่สมควรที่ใครจะมาบอกเขาว่า - เฮ้ย นายต้องย้ายออกไป !- ผมคิดว่าสถานการณ์ในแมนเชสเตอร์ มันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ เพราะ บาสเตียน เป็นนักเตะที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง"

"ฟุตบอลโลก 2014 เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผม เขาเป็นรุ่นพี่ ผมยังเป็นนักเตะรุ่นน้อง และได้เล่นร่วมกับเขา จากนั้นเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม อย่างไรก็ตามหากมองอีกด้านก็ต้องเข้าใจสโมสรเช่นกัน ฟุตบอลมันเป็นธุรกิจไปแล้ว ผมไม่ใช่คนเพ้อฝัน ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนอื่น คุณก็ต้องยอมรับเรื่องนั้น" เคดิร่า ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาดราโด้ลาเชลซีซบยูเว่แบบยืมตัว3ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มยืมตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจเมื่อซีซั่นก่อน
  • จ่อแล้ว!วิตเซลไปตูรินเตรียมซบม้าลาย
    อั๊กเซล วิตเซล กองกลาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จ่อซบ ยูเวนตุส เต็มที หลังเจ้าตัวบินไปยังตูรินเพื่อเข้าตรวจร่างกายแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร แม้ทางยอดทีมแห่งรัสเซียตั้งราคาเอาไว้ที่ 22 ล้านยูโรก็ตาม
  • EXCLUSIVE : วิตเซลบินตรงตรวจร่างกายจ่อซบยูเวนตุส
    มิดฟิลด์เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกจากแคมป์ทีมชาติเบลเยียม และบินไปยังอิตาลีเพื่อตรวจร่างกายกับทีมม้าลาย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »