ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บทเรียนจากเกมก่อน!อูซามิชี้ซามูไรบลูต้องโจมตีริมเส้นช้างศึก

บทเรียนจากเกมก่อน!อูซามิชี้ซามูไรบลูต้องโจมตีริมเส้นช้างศึก

Posted 05/09/2016 by goal.com

 

ดาวยิงจากเอาส์กบวร์ก เชื่อว่าสาเหตุหลักที่ทีมพ่ายต่อยูเออีเป็นเพราะพยายามเจาะตรงกลางมากไป และจำเป็นต้องเน้นเรื่องการโจมตีด้านข้างเพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้มากกว่าเดิม

ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเน้นการโจมตีด้านข้างมากกว่าเดิม เพื่อสร้างโอกาสในการทำประตูมากขึ้น หลังผิดพลาดเน้นตรงกลางมากไป ในเกมที่พ่ายต่อสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดแรกของกลุ่มบี

ซามูไรพลาดท่าออกสตาร์ทด้วยความพ่ายแพ้ และต้องโคจรมาพบกับ ทีมชาติไทยที่แพ้มาเช่นกันในเกมที่สองของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

"เราเสียใจ ที่ต้องแพ้ในเกมแรก ซึ่งเป็นเกมที่เราไม่ควรแพ้เลย นั่นหมายความว่าเราต้องเลิกคิดเรื่องเกมนั้น และใส่ใจกับแมตช์ที่อยู่ตรงหน้า เราต้องคิดว่าเราต้องเอาชนะทุกเกมที่เหลือ และไทยคือทีมแรกที่เราต้องทำให้ได้ เราต้องทำให้มั่นใจว่า เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง" หัวหอกจากเอาส์กบวร์ก กล่าวเริ่ม

"ไทยมีนักเตะที่มีเทคนิคดีมากมายหลายคน เท่าที่ดูในเกมที่เจอกับซาอุฯ ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆ และไม่มีทีมไหนที่เราประมาทได้เลย"

"ในเกมกับ ยูเออี เราเล่นตรงกลางมากเกินไป เราแทบไม่ได้โจมตีทางปีกสองข้างเลย ถ้าเราโจมตีด้านข้างได้ดี เราน่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่าการเจาะตรงกลาง ตอนนี้เรามีเวลาที่จะแก้ไขข้อบกพร่องเหล่านั้น"

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่สองของกลุ่มบี ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 6 กันยายน เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นซ้อมแท็กติกส่งชุดใหญ่เตรียมบู๊ไทยเต็มสูบ
    ความพร้อมล่าสุด ของทีมชาติญี่ปุ่นที่ตอนนี้ เดินทางมาเตรียมตัวลงแข่งขันฟุตบอลโลกที่ไทย ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพ 15 นาที ที่สนามศุภชลาศัย โดยช่วงแรก เป็นการอบอุ่นร่างกายรอบสนาม เล่นลิงชิงบอล และวิ่งอ้อมเสากับมาร์กเกอร์
  • ซิโก้ให้ลูกทีมดูเทปเช็กฟอร์มแข้งปลาดิบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จับลูกทีมดูเทปเช็กฟอร์มแข้งปลาดิบจากแมตซ์ล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ยูเออี 1-2 และอีกหลายๆแมตซ์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมรับมือก่อนดวลแข้งกันในวันที่ 6 ก.ย นี้
  • ฮอนดะกระตุ้นซามูไรฮึดบุกทุบช้างศึก
    เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น จัดหนักใส่เพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะแข้งรุ่นน้อง หลังจากประเดิมคัดบอลโลกด้วยการแพ้ ยูเอเอี คาบ้าน 1-2 ชี้ต้องฮึด และทุ่มเทกว่านี้ ในเกมนัดสองที่จะเจอกับทีมชาติไทย วันอังคารที่ 6 กันยายน
  • ซิโก้ชี้ญี่ปุ่นกดดันกว่าไทยตั้งเป้าเล่นในบ้านต้องมีแต้ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ช้างศึก เผยวันนี้ไทยซ้อมเกมรับให้มีความแข็งแกร่ง เพราะญี่ปุ่นมีการเล่นที่เป็นระบบ เชื่อนัดนี้ทีมเยือนกดดันกว่าทีมไทยแน่นอน ส่วนเป้าหมายนัดนี้เราเล่นต่อหน้าแฟนบอลหลายหมื่นในบ้าน เราต้องมีแต้มให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »