ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น "เราอยากชนะพวกคุณ แม้รู้ว่าคุณแข็งแกร่ง"

ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น "เราอยากชนะพวกคุณ แม้รู้ว่าคุณแข็งแกร่ง"

Posted 05/09/2016 by goal.com

 

จอมทัพช้างศึก ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนอาทิตย์อุทัย โดยยอมรับว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ทีมของเขาก็อยากที่จะเอาชนะให้ได้เหมือนกัน

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เผยกับสื่อจากประเทศญี่ปุ่นว่า เขาต้องการพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ3 นัดที่ 2 แม้จะรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากก็ตาม
ทัพช้างศึกออกสตาร์ทนัดแรกได้แบบน่าเสียดาย หลังบุกไปพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 และต้องเจอกับ ทัพซามูไร ที่พลาดท่าพ่ายต่อยูเออี มาเหมือนกัน

เราอยากเจอทีมญี่ปุ่น เพราะญี่ปุ่นมีนักเตะที่ไปค้าแข้งในยุโรปเยอะ พวกเรารู้อยู่แล้วว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากแต่เราก็อยากจะเอาชัยชนะ เหนือพวกเขา” ชนาธิป กล่าวเริ่ม

“ญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีมาก ทั้ง 23 คน แต่โค้ชของเราได้วางระบบเอาไว้ ว่าผมควรเล่นอย่างไร และเพื่อนๆควรเล่นอย่างไร ทีมเราควรเล่นเป็นระบบด้วย ถึงจะสู้เขาได้สำหรับจุดเด่นของผมคงเป็นความคล่องว่องไวของผมที่เป็นจุด เด่น”

“สำหรับการเล่นของผมในเกมกับญี่ปุ่นผมว่ามันอยู่ที่สถานการณ์ใน เกมมากกว่า ผมบอกไม่ได้ว่าจะเล่นเหมือนอย่างที่พบกับซาอุทุกครั้ง ทุกครั้งที่เราเล่นในบ้านอยากให้คนเต็มอยู่แล้ว รู้สึกดีใจที่แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรา และหวังว่าเราจะกดดันทีมญี่ปุ่นได้ เพราะญี่ปุ่นเป็นทีมที่ดีจริงๆ”

“เรื่องไปบอลโลกเป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าทีมชาติไทยไปได้ไหม ผมว่าพวกเราไปได้แต่ต้องมาดูว่าเราฝึกซ้อมและวางระบบอย่างไร แน่นอนว่าความฝันของนักฟุตบอลทุกคนคือการไปฟุตบอลโลก และเราจะพยายามที่จะไปให้ได้" มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว กล่าวปิดท้าย

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่สองของกลุ่มบี ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 6 กันยายน เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทเรียนจากเกมก่อน!อูซามิชี้ซามูไรบลูต้องโจมตีริมเส้นช้างศึก
    ดาวยิงจากเอาส์กบวร์ก เชื่อว่าสาเหตุหลักที่ทีมพ่ายต่อยูเออีเป็นเพราะพยายามเจาะตรงกลางมากไป และจำเป็นต้องเน้นเรื่องการโจมตีด้านข้างเพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้มากกว่าเดิม
  • ญี่ปุ่นซ้อมแท็กติกส่งชุดใหญ่เตรียมบู๊ไทยเต็มสูบ
    ความพร้อมล่าสุด ของทีมชาติญี่ปุ่นที่ตอนนี้ เดินทางมาเตรียมตัวลงแข่งขันฟุตบอลโลกที่ไทย ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพ 15 นาที ที่สนามศุภชลาศัย โดยช่วงแรก เป็นการอบอุ่นร่างกายรอบสนาม เล่นลิงชิงบอล และวิ่งอ้อมเสากับมาร์กเกอร์
  • ซิโก้ให้ลูกทีมดูเทปเช็กฟอร์มแข้งปลาดิบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จับลูกทีมดูเทปเช็กฟอร์มแข้งปลาดิบจากแมตซ์ล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ยูเออี 1-2 และอีกหลายๆแมตซ์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมรับมือก่อนดวลแข้งกันในวันที่ 6 ก.ย นี้
  • ฮอนดะกระตุ้นซามูไรฮึดบุกทุบช้างศึก
    เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น จัดหนักใส่เพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะแข้งรุ่นน้อง หลังจากประเดิมคัดบอลโลกด้วยการแพ้ ยูเอเอี คาบ้าน 1-2 ชี้ต้องฮึด และทุ่มเทกว่านี้ ในเกมนัดสองที่จะเจอกับทีมชาติไทย วันอังคารที่ 6 กันยายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »