ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่เรา!ธนบูรณ์โยนความกดดันให้ญี่ปุ่นหลังเป็นต่อช้างศึก

ไม่ใช่เรา!ธนบูรณ์โยนความกดดันให้ญี่ปุ่นหลังเป็นต่อช้างศึก

Posted 05/09/2016 by goal.com

 

บุสเกตส์เมืองไทยชี้ญี่ปุ่นจะลงเล่นด้วยความกดดันที่มากกว่าพวกเขาแน่นอนหลังถูกมองว่าเหนือกว่า ซึ่งแพ้ไม้ได้อีกแล้ว

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับคนสำคัญทีมชาติไทย ชี้ ทีมชาติญี่ปุ่น จะต้องเผชิญความกดดันมากกว่าพวกเขาแน่นอน ในเกมที่เตรียมพบกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังมองว่าด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าของทัพซามูไรคงแพ้ 2 เกมติดต่อกันไม่ได้

ทีมชาติไทย และ ทีมชาติญี่ปุ่น ต่างพลาดท่าปราชัยมาในนัดแรก ก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน วันที่ 6 กันยายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจุแฟนบอลได้ประมาณ 49,772 คน

"บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมเหมือนเดิมครับ เราไม่ได้จมปลักหรือเสียใจกับเกมที่ผ่านมา แต่เราแค่รู้สึกเสียดายที่แพ้ทั้งๆที่เราเล่นได้ดีกว่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับ มันผ่านไปแล้วฉะนั้นเราจะกลับมาสู้ใหม่" ธนบูรณ์เริ่มกล่าว

สำหรับญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แม้เกมแรกเขาจะแพ้มา แต่เขาก็เล่นได้ดีกว่ายูเออี(สหรัฐอาหรัมเอมิรเตส์) แต่เราเล่นในบ้านก็ไม่จำเป็นต้องกลัวครับ

"เรื่องความกดดันผมมองว่าญี่ปุ่นกดดันกว่าเราแน่นอนเพราะเขาเป็นทีมใหญ่กว่า เขาแพ้ไม่ได้แล้ว ส่วนเราเหมือนมวยรอง มันไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็จะลงสนามด้วยใจที่อยากชนะเหมือนกัน"

"สุดท้ายผมหวังว่าวันที่ 6 กันยายนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลามองไปรอบๆมันจะเต็มไปด้วยเสื้อทีมชาติไทย ยืนหยัดเคียงข้างพวกเรา ซึ่งมันจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้เห็น" ธนบูรณ์กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 19.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »