ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุขภาพมาก่อน!ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าผ่าตัดหัวใจ

สุขภาพมาก่อน!ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าผ่าตัดหัวใจ

Posted 06/09/2016 by siamsport

บิลด์ สื่อของประเทศเยอรมนี ระบุ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแข้งชาวเยอรมัน เข้ารับการผ่าตัดบายพาสบริเวณหัวใจ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาวางแผนรับมีดหมอมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งผ่าตัดหลังโดนสอบสวนเรื่องอาจก่อเหตุทุจริต

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะชาวเยอรมัน ได้เข้ารับการผ่าตัดบายพาสบริเวณหัวใจ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ทั้งนี้ เบ็คเค่นบาวเออร์ มีกำหนดที่จะเข้ารับมีดหมอมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมารับการผ่าตัดหลังจากที่สำนักงานอัยการสูงสุดประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (โอเอจี) เพิ่งเริ่มสอบสวนเขาเรื่องอาจทำการทุจริตและฟอกเงินระหว่างรับบทบาทหัวหน้าคณะกรรมการสำหรับการยื่นเสนอขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2006 ของเยอรมนี

นอกจาก เบ็คเค่นบาวเออร์ แล้วนั้น มันยังมีอดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) โดนสอบสวนในประเด็นเดียวกันนี้อีก 2 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่แฉราฟาอยากขายตนเพื่อนำเงินซื้อแข้งใหม่
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค เผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อร่วมชาติเคยขอให้ตนย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล 1 ปีก่อนที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ระบุ "ราฟา" อยากได้เงินจากค่าตัวของตนไปซื้อนักเตะใหม่ที่ต้องการ
  • ดันเต้จวกเป๊ปปฏิบัติกับนักเตะไม่เหมาะสม
    แค้นฝังหุ่น! ดันเต้ กองหลังชาวแซมบ้า จวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตลูกพี่ที่ บาเยิร์น ไม่เลี้ยง ยกเป็นกุนซือระดับโลก แต่ฉลาดน้อยมากในฐานะคนๆ หนึ่ง ชี้ยอดโค้ชชาวสแปนิช ทำตัวไม่เหมาะสมและไม่ยอมพูดจาอธิบายกับนักเตะให้ชัดเจน
  • เบรเมนดึงนาบรี้จากปืนค่าตัว5ล้านป.
    แซร์จ นาบรี้ กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมัน ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์แล้ว เพื่อโอกาสในการลงสนามมากขึ้น หลังอยู่กับ "ปืนใหญ่" แทบไม่ค่อยได้ลงเล่น
  • น่าเชื่อถือ!พ่อยันนาบรี้จ่อลาปืนซบเสือใต้
    ฌอง-เฮอร์มันน์ นาบรี้ บิดาของ แซร์จ นาบรี้ ปีกอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ระบุเอง ลูกชายแสนรักกำลังจะไปซบ บาเยิร์น แล้ว โดยสื่อคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 8 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »