ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อหมีขาวมั่นนางแบบสาวทรงโตดังแน่ในบอลโลก2018

สื่อหมีขาวมั่นนางแบบสาวทรงโตดังแน่ในบอลโลก2018

Posted 06/09/2016 by siamsport

สื่อแดนหมีขาว มั่นใจ อนาสตาเซีย ควิตโก้ นางแบบสาวดาวรุ่งเลือดหมีขาว จะเป็นดาวเด่นในมหกรรมลูกหนังโลก 2018 แน่นอน โดยยกให้เป็น "นิว ลาริสซ่า ริเกลเม่" เนื่องจากทรวดทรงองค์เอวของเธอน้องๆ ภูเขาไฟชัดๆ

สื่อในประเทศรัสเซีย ฟันธง อนาสตาเซีย ควิตโก้ นางแบบสาวสุดสะบึม จะเป็นดาวเด่นประจำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว เนื่องจากทรวดทรงองค์เอวของเธอโดดเด่นชนิดที่ บุรุษเพศทุกวัยได้เห็นต้องอึ้งไปกับความมหึมาของหน้าอกหน้าใจคุณเธอ

ช่วงที่ผ่านมาวงการลูกหนังไม่ใช่เกมของผู้ชายอีกต่อไปแล้ว เพราะมีสาวๆ มากมายหันมาให้ความสนใจการฟาดแข้งบนพื้นหญ้าสีเขียวมากมาย โดยเฉพาะการปรากฎตัวของ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวอกภูเขาไฟ กับทีเด็ดเสียบโทรศัพท์มือถือไว้ที่ซอกอกตอนเชียร์ทีมชาติปารากวัย ในเวิลด์ คัพ 2010 ที่ทำเอาชายทุกเพศทุกวัย ใจสั่นกันถ้วนหน้า

ล่าสุดสื่อแดนหมีขาว เชื่อมั่นว่ามหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ 2018 ควิตโก้ จะเป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างความฮือฮาอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้หลายฝ่ายเชื่อมั่นว่าเธอจะก้าวขึ้นมาเป็น "นิว ลาริสซ่า ริเกลเม่" เนื่องจากขนาดหน้าอกหน้าใจที่ล้นทะลักไม่ต่าง (หรืออาจจะใหญ่กว่า) จากนางแบบสาวชาวปารากวัย

สำหรับ ควิตโก้ เป็นนางแบบที่น่าจับตามองอย่างมาก โดยปัจจุบันอินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านฟอลโล่ว์ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ สาวน้อยทรงโตวัย 21 ปีซึ่งเกิดที่รัสเซีย แต่ใช้ชีวิตอยู่ในไมอามี่  กำลังเป็นที่นิยมชมชอบในสังคมออนไลน์ และคาดว่าเธอจะเดินทางกลับมายังบ้านเกิดในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะจะมีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงจากเรือนร่างที่โดดเด่นของเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รีแล็กซ์!พักผ่อนร่วมกับนักสู้ยูเอฟซีคนดัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาช่วงพักฟื้นเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่า พบปะเฮฮากับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์นักสู้ "ยูเอฟซี" หลังก่อนหน้านี้เคยแวะเยี่ยมทักทายนักสู้สุดแกร่งชาวไอริช ถึงแคมป์ซ้อมมาแล้ว
  • ยลโฉมหวานใจสุดเอ็กซ์4แข้งใหม่พรีเมียร์ลีก
    งามทุกนาง! ยืนยันคำพูด "นักฟุตบอลมีแฟนสวย" อีกครั้ง กับภาพบรรดาแวกส์ของ 4 แข้งใหม่ที่โยกเข้ามาโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้ ที่แต่ละนางสมบูรณ์พร้อมด้วยหุ่นเข้ารูปสุดสเลนเดอร์ และรอยยิ้มละลายใจ
  • โด้เจ๋ง!ชนะโป๊กเกอร์หาเงินเข้าการกุศล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เกียรติยศเพิ่มอีก 1 อย่าง เมื่อชนะทัวร์นาเมนต์ไพ่โป๊กเกอร์ที่ช่วยหาเงินให้กับการกุศล โดยที่ในรอบชิงดำต้องเจอกับ อาร่อน พอล ดาราชาวอเมริกันด้วย
  • น่ารักอ่ะ!ยลโฉมแฟนอเซนซิโอดาวรุ่งชุดขาว
    นอกจากฝีเท้ากำลังรุ่งแล้ว มาร์โก อเซนซิโอ กองกลาง เรอัล มาดริด ยังแฮปปี้กับชีวิตนอกสนามอีกด้วย หลังเพิ่งเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่มีทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ไม่เบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »