ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นักร้องสาว"ไอโคนิก"คืนวงการสุดซี้ด!เปลี่ยนชื่อ-ประเดิมเปลือยกายถ่ายนู้ด

นักร้องสาว"ไอโคนิก"คืนวงการสุดซี้ด!เปลี่ยนชื่อ-ประเดิมเปลือยกายถ่ายนู้ด

Posted 06/09/2016 by siamsport

 

หายหน้าไปนาน โผล่มาทีมีตะลึง! ไอโคนิก นักร้องสาวเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น หวนคืนวงการแบบสั่นสะท้านสะเทือนเลื่อนลั่นอย่างสุดๆ ในฐานะนางแบบนู้ดหนแรกในชีวิต หลังจากที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจเมื่อปี 2010 ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "ชิเซโด้" (Shiseido) เครื่องสำอางยี่ห้อดังในบ้านเกิด โดยโชว์ใบหน้างามๆ พร้อมกับทรงผมตัดสั้นเกรียนแลดูแปลกตาไปเลยทีเดียว!

    ไอโคนิก ที่มีบิดามารดาเป็นชาวเกาหลี แต่ไปเกิดที่แดนปลาดิบ และมีชื่อจริงว่า "อายูมิ อิโตะ" นั้น ห่างหายไปจากสายตาสาธารณชน นับตั้งแต่ที่เธอประสบความสำเร็จพอสมควรในฐานะนักร้องเดี่ยว ด้วยผลงานอัลบั้ม "เชนจ์ มายเซลฟ์" (Change Myself) เมื่อปี 2010 โดยมีรายงานว่าเธอมีปัญหากับค่ายเพลง จนทำให้อาชีพนักร้องต้องสะดุดหยุดลง ทั้งๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นอย่างเต็มตัวแท้ๆ หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะสมาชิกวง "ชูการ์" (Sugar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (2001-2006) ก่อนจะผันตัวมาเป็นนางแบบให้กับ ชิเซโด้ ในญี่ปุ่น

    ตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะจุดประกายตัวเองอีกครั้งในฐานะดารานักแสดง โดยเปิดตัวหนใหม่อย่างสุดฮือฮา ด้วยการเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดภายใต้ชื่อใหม่ "ยูมิ อิโตะ" เนื่องจากบังเอิญมีนักแสดงหญิงชาว
ญี่ปุ่นชื่อ "อายูมิ อิโตะ" ซ้ำกับเธออยู่ก่อนแล้วนั่นเอง! 

    
        ลับเฉพาะ "ไอโคนิก" (Iconiq) 

ชื่อเกิด        อายูมิ อิโตะ (Ayumi Ito)

ชื่อเกาหลี        อี อายูมิ (Lee Ayumi) 

ชื่ออื่น            อายูมิ ลี (Ayumi Lee) 

                    ยูมิ อิโตะ (Yumi Ito) 

                    อายูมี่ (Ahyoomee)

วันเกิด            25 สิงหาคม 1984 (อายุ 32 ปี) 

ราศี                  กันย์

สถานที่เกิด        จังหวัดทตโตะริ ประเทศญี่ปุ่น

ส่วนสูง              163 เซนติเมตร

กรุ๊ปเลือด          เอ

อาชีพ                นักร้อง, นักแสดง, นางแบบ

ปีที่อยู่ในวงการ    2001-2012 (เว้นวรรค) 

อินสตาแกรม    instagram.com/iqaymiq 

เว็บบล็อก        ameblo.jp/iqaymiq

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย’สวยฟิต รับงานแข็งแรง อวดกล้าม
    สวย เซ็กซี่ และหุ่นดีเวอร์ๆ สำหรับสาวสวย “กระต่าย”ทรรศิกา ยุติมิตร ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชม ช่วงนี้สาวกระต่ายเลยต้องยิ่งเร่งออกกำลังกายฟิตหุ่นมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก
  • สาวก"007"ลุ้นกันหนัก"โซนี่"ให้งบก้อนโตหวังรั้ง"เคร็ก"
    ด้วยความที่ แเดเนี่ยล เคร็ก นักแสดงมาดเนี้ยบสามารถสวมบทบาท "เจมส์ บอนด์" ยอดสายลับในหนัง "007" ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หลายคนอยากเห็นเขารับบทนั้นต่อไป ซึ่งดูเหมือนว่าทางค่ายอย่าง โซนี่ ก็จริงจังกับเรื่องนั้น เพราะ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังแฉว่าพวกเขายอมทุ่มเงินให้ เคร็ก ถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) เพื่อให้เขากลับมารับบทดังกล่าวอีก 2 ภาคเลย!
  • โอ้ย....ละลานตา มหกรรมงานเนื้อ นม เต้า
    ไม่รู้จะนิยามยังไงดี...สำหรับความเซ็กซี่ของสาวๆวีคนี้ เพราะมันร้อนฉ่า ฮอต...เวอร์ กับสัปดาห์ที่คัดเรื่อง "งานเต้า" มาเน้นๆ แถมความเนินนูนก็ยังเด้งดึ๋งล้ำหน้าแบบไม่มีใคร แบนเล็กด้อยกว่าใคร งั้นขอมาเปิดประเด็นกับ "ปู-ไปรยา" คอนเฟิร์มความแซ่บสุดใน3 โลก ตามทัพหวิวด้วย "ใหม่-ดาวิกา" , "ขวัญ-อุษามณี" ขาว เด้งชวนหนุ่มๆหัวใจเต้นระส่ำ "จูน-วรัญรดา" เจ้าของฉายาชุดเทปกาว , "เมย์-พิชญ์นาฏ" , "หญิงเเย้-นนทพร" ที่มาพร้อมเต้าใหม่ และ 3 สาวที่มาแท็คทีมอวดของใหญ่ที่อยู่ภายใต้บรา "เกรซ-กาญจน์เกล้า" , "ลูกเกด-ทฤฒมน" และ "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา"
  • ความรัก"สวิฟท์"พลิกผัน "ฮิดเดิลสตัน" เซ็งพฤติกรรมฝ่ายสาว
    ช่วงที่ผ่านมาความรักของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนงามกับ ทอม ฮิดเดิลสตัน ดาราหนุ่มมาดเท่มันไปได้สวยจนหลายคนเชื่อว่าทั้งคู่คงได้อยู่ด้วยกันไปจนวันตาย แต่ล่าสุด เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าที่จริงแล้วความรักของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติแล้ว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »