ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจนี่’แซบเวอร์ แหวกอกอวดเต้า ขโมย

‘เจนี่’แซบเวอร์ แหวกอกอวดเต้า ขโมย

Posted 06/09/2016 by siamsport

สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนและผู้คนที่ไปร่วมชมแฟชั่นของแบรนด์ ASAVA ในงานใหญ่ของวงการแฟชั่น แอล แฟชั่นวีค 2016 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวสุดแซบ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สวมชุดเซ็กซี่ปนเท่ กับชุดสูทลูกไม้ โดยสาวเจนี่ เลือกที่จะใส่บราแนวบิกินี่ไว้ด้านใน พร้อมแหวกโชว์ ให้เห็นถึงความเป๊ะ ความเปรี้ยว ความเฉี่ยว จนมีเสียงฮือฮาเลยว่า สาวเจนี่ ตั้งใจและไม่ได้มาเล่นๆ กับการร่วมชมแฟชั่นในครั้งนี้ เพราะใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมามองความแซบเซ็กซี่ร้อนแรงของเธอที่มีแบบเต็มร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบลต์"สุขใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองแฟนสาวรับหมั้นเรียบร้อย
    งานนี้เชื่อได้ว่า ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกาคงดีใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ เพราะเขาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาว่าเขาหมั้นกับ เคซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาวคนสวยแล้ว
  • นักร้องสาว"ไอโคนิก"คืนวงการสุดซี้ด!เปลี่ยนชื่อ-ประเดิมเปลือยกายถ่ายนู้ด
    หายหน้าไปนาน โผล่มาทีมีตะลึง! ไอโคนิก นักร้องสาวเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น หวนคืนวงการแบบสั่นสะท้านสะเทือนเลื่อนลั่นอย่างสุดๆ ในฐานะนางแบบนู้ดหนแรกในชีวิต หลังจากที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจเมื่อปี 2010 ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "ชิเซโด้" (Shiseido) เครื่องสำอางยี่ห้อดังในบ้านเกิด โดยโชว์ใบหน้างามๆ พร้อมกับทรงผมตัดสั้นเกรียนแลดูแปลกตาไปเลยทีเดียว!
  • กระต่าย’สวยฟิต รับงานแข็งแรง อวดกล้าม
    สวย เซ็กซี่ และหุ่นดีเวอร์ๆ สำหรับสาวสวย “กระต่าย”ทรรศิกา ยุติมิตร ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ออกมาให้ได้ชม ช่วงนี้สาวกระต่ายเลยต้องยิ่งเร่งออกกำลังกายฟิตหุ่นมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก
  • สาวก"007"ลุ้นกันหนัก"โซนี่"ให้งบก้อนโตหวังรั้ง"เคร็ก"
    ด้วยความที่ แเดเนี่ยล เคร็ก นักแสดงมาดเนี้ยบสามารถสวมบทบาท "เจมส์ บอนด์" ยอดสายลับในหนัง "007" ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หลายคนอยากเห็นเขารับบทนั้นต่อไป ซึ่งดูเหมือนว่าทางค่ายอย่าง โซนี่ ก็จริงจังกับเรื่องนั้น เพราะ เรดาร์ สื่อบันเทิงชื่อดังแฉว่าพวกเขายอมทุ่มเงินให้ เคร็ก ถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) เพื่อให้เขากลับมารับบทดังกล่าวอีก 2 ภาคเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »