ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ้อีกไม่ได้! โอกาซากิกร้าวญี่ปุ่นต้องชนะเรียกความมั่นใจ

แพ้อีกไม่ได้! โอกาซากิกร้าวญี่ปุ่นต้องชนะเรียกความมั่นใจ

Posted 06/09/2016 by goal.com

 

ดาวยิงจากเลสเตอร์ เชื่อว่าทีมของเขาแพ้อีกไม่ได้แล้ว เพราะทีมจำเป็นต้องชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น เชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถสะกดคำว่าแพ้ได้อีกต่อไปในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 เพราะมันจะส่งผลเสียต่อสภาพจิตใจ

ทัพซามูไร ออกสตาร์ทคัดบอลโลกได้ไม่ดีหลังพ่ายต่อยูเออี 1-2 ในบ้านของตัวเอง และก่อนหน้านั้นพวกเขาก็อุ่นเครื่องแพ้บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนามา

"เราได้รับบทเรียนมากมายจากเกมที่ผ่านๆมา ตอนนี้เรามีความกระหายอย่างมากในการเจอกับไทย" กองหน้าเลสเตอร์ ซิติ้ กล่าวเริ่ม

"แน่นอนการตัดสินอาจจะมีส่วน แต่เกมนั้นเราก็ก่อความผิดพลาดมากมาย เกมรุกของเรามันถูกหยุดได้ง่ายๆเลย เพราะเราเอาแต่เจาะตรงกลาง และไม่ยอมโจมตีด้านข้าง เราได้มีการวิเคราะห์และสนทนาภายในทีม เราจำเป็นต้องเปลี่ยนความคิด นูเออี เป็นทีมที่แข็งแกร่งและทำให้เราเล่นเกมของเรายาก เราต้องมีสมาธิ และนี่เป็นสิ่งสำคัญในทัวร์นาเมนต์ เราแพ้ ทำให้เราออกตัวช้า แต่เรารู้สึกว่าในอีก 9 แมตช์ที่เหลือ เราจะทำเต็มที่"

"เราจำเป็นต้องชนะในเกมกับไทยให้ได้ มันคงดีหากเราเล่นได้ดีและเอาชนะ แต่มากไปกว่านั้น ชัยชนะนัดนี้จะทำให้เราสบายใจ เพราะก่อนหน้านี้เราแพ้มาสองเกมติดต่อกัน ทั้งการเจอกับ บอสเนีย และ ยูเออี ถ้าเรายิ่งแพ้ก็จะยิ่งทำให้เราเสียความมั่นใจ เราต้องชนะและทำให้มั่นใจว่า เราสามารถเล่นเกมต่อไปในบรรยากาศที่ดี"

ทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่สองพบกับทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 กันยายน เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »