ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับตายเบอร์ 10! โยชิดะเผยติดต่ออาโอยามะก่อนดวลช้างศึก

จับตายเบอร์ 10! โยชิดะเผยติดต่ออาโอยามะก่อนดวลช้างศึก

Posted 06/09/2016 by siamsport

 

แนวรับร่างใหญ่ของทีมนักบุญ เผยว่าได้มีการติดต่อสอบถามข้อมูลช้างศึกจากเพื่อนร่วมชาติในทีมกิเลนผยอง ซึ่งโดนเตือนมาว่าให้ระวังศูนย์หน้าเบอร์ 10 ไว้ให้ดี

มายะ โยชิดะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น เผยว่า นาโออากิ อาโอยามะ ได้ส่งสัญญาณเตือนมายังทีมของเขาว่าให้ระวังธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เอาไว้ให้ดี ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่สอง

อาโอยามะมีเพื่อนสนิทอยู่ในทัพซามูไรบลู หลายคน หลังเจ้าตัวเคยติดทีมชาติในชุดลุยโอลิมปิก เมื่อปี 2006 ซึ่งทางด้านโยชิดะก็ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับนักเตะรายนี้ก่อนการแข่งขันเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

"ผมเองก็มีการติดต่อกับนักเตะญี่ปุ่นในไทยลีกอยู่บ้างนะ หลักๆ เลยก็คือ นาโออากิ อาโอยามะ ผมไม่ค่อยได้คุยกับเขามากหรอก แต่หลายคนในทีมก็ติดต่อหาเขานะ เขาก็เล่าแต่เรื่องดีๆ ในประเทศไทยให้กับเราฟัง ทั้งเรื่องฟุตบอลรวมถึงสภาพอากาศต่างๆ และเขาก็เตือนผมให้ระวังนักเตะหมายเลข 10 ของไทย (ธีรศิลป์ แดงดา) ให้ดี และเกมนี้ผมก็คิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่ยาก" กองหลังจากเซาแธมป์ตัน กล่าวเริ่ม

"ผมพอมีข้อมูลเกี่ยวกับทีมชาติไทยบ้างนะ ผมรู้ว่านักเตะไทยหลายคนมีความเร็ว และมีรูปร่างที่เล็กกว่าพวกเรา ผมได้ดูเกมที่ไทยเจอกับซาอุดิอาระเบียอยู่เหมือนกัน ซึ่งไทยได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี และน่าจะเอาชนะได้ในเกมนั้น แต่น่าเสียดายที่ต้องมาเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกม และการที่พวกเขาได้เล่นในบ้านเป็นครั้งแรก ก็น่าจะเป็นเกมที่สำคัญของพวกเขา"

"เท่าที่ผมศึกษามา เขา (ธีรศิลป์ แดงดา) เป็นนักเตะที่มีความเร็วสูงมาก และไปกับบอลได้ดี ผมจะตั้งใจจับตาเขาตลอด 90 นาที แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุด ฟุตบอลนั้นเล่นเป็นทีม เราไม่ควรโฟกัสที่เขาเพียงคนเดียว แต่เราควรระวังทุกคน ซึ่งการคว้าสามคะแนนให้ได้ในเกมนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมชาติญี่ปุ่นในเกมนัดที่สอง"

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่สองระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติญี่ปุ่น จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 กันยายน เวลา 19.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »