ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดีญเผยมีคาร์ลอส-ลาห์มเป็นไอดอล

ดีญเผยมีคาร์ลอส-ลาห์มเป็นไอดอล

Posted 06/09/2016 by siamsport

ลูกัส ดีญ แบ๊กน้ำหอมของบาร์เซโลน่า ยกย่อง โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง รีล มาดริด ว่าเป็นนักเตะต้นแบบของเขารวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่เก่งสารพัดเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง ทั้งตั้งเป้าทุ่มสุดตัวช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง

ลูกัส ดีญ แบ๊กซ้ายตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เผยว่าหนึ่งในบุคคลต้นแบบการเป็นนักฟุตบอลของตนคือ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายของ รีล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาลของพลพรรค "อาซูลกราน่า"

ฟูลแบ็กเท้าหนักชาวบราซิล ลงรับใช้ "ราชันชุดขาว" มากกว่า 500 นัด ในระหว่างปี 1996-2007 คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก 3 สมัย จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุด และ แนวรับเฟร้นช์แมน ยกย่อง คาร์ลอส และ ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเตะแชมป์โลกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็น 2 นักเตะต้นแบบของเขาในการเป็นนักเตะอาชีพ

"ผมชอบ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เขาทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม ผมก็ชื่นชอบเช่นกัน เขาเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางและกองหลัง" ดีญ ที่เพิ่งย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทัพ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านยูโร (ราว 643.5 ล้านบาท)กล่าว

แบ๊กวัย 23 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์  สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ล่าสุดเจ้าตัวตั้งเป้าคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อทันที โดยระบุว่า "บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราต้องทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก มาให้ได้ มันเป็นรายการแข่งขันที่ยากมาก แต่เรามีทีมที่ดี และเราจะทุ่มสุดตัว บาร์เซโลน่าเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของฟุตบอลทั้ง ลา มาเซีย สโมสรและปรัชญาการเล่น บาร์ซ่าคือฟุตบอล" ดีญ ที่เล่นให้ โรม่า แบบยืมตัวเมื่อปีก่อน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ง!บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงอาจพลาดดวลอลาเบส
    บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" รับมือ อลาเบส ได้หรือไม่ในเกมลีกวันเสาร์นี้
  • สุดติ่ง! อิเนียสต้าเผยความลับดินโญคืนถล่มเบอร์นาเบว
    จอมทัพอาซูลกรานาเผยเบื้องหลังฟอร์มเทพของเจ้าเหยินน้อยในศึก"เอล กลาซิโก้"ปี 2005 จนแฟนบอลราชันชุดขาวต้องลุกขึ้นปรบมือให้อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของบาร์เซโลนา เผยความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของ โรนัลดินโญ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า ครั้งหนึ่งอดีตจอมทัพหมายเลขหนึ่งของโลกเคยลองใจเพื่อนร่วมทีมเพื่อทดสอบ ความซื่อสัตย์ของทุกคน ก่อนเกมบิ๊กแมทช์นัดเยือนถิ่น เรอัล มาดริด เพียงไม่กี่วัน
  • เมสซี่ร่วงที่2!โด้ค่าพลังสูงสุดเกมฟีฟ่า17
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเบอร์ 1 นักเตะที่มีค่าพลังสูงสุดในเกม "ฟีฟ่า 17" โดยมี 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ในอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ จากการเปิดเผยของค่าย "อีเอ สปอร์ตส์" ก่อนปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์หาซื้อจับจองเป็นเจ้าของปลายเดือนกันยายนนี้
  • บาร์ซ่าเบเจ๋ง!ต่อบอลซัดประตูงามหยด28วินาทีแรก
    ยี่ห้อ บาร์เซโลน่า แจ่มแจ๋วทุกชุดจริงๆ หลังทีมสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ทีมเวิร์กและทักษะเชิงลูกหนัง ต่อบอลจนคู่แข่งหาลูกไม่เจอ ก่อนปิดท้ายด้วยการตะบันตุงตาข่ายแบบงดงาม หลังเริ่มเขี่ยบอลเพียง 28 วินาทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »