ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มเตะตา "ฝ้าย" วุ่น เสี่ยไลน์เปย์เงินล้านแลกกินข้าว

อึ๋มเตะตา "ฝ้าย" วุ่น เสี่ยไลน์เปย์เงินล้านแลกกินข้าว

Posted 07/09/2016 by ไทยรัฐ

ตั้งแต่ไปอัพไซส์อึ๋มมา 400 ซีซี ความสวย เซ็กซี่ ของ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ดันไปเตะตา ต้องใจ พวกโรคจิตเข้าซะงั้น งานนี้มีเสี่ยไลน์ปริศนา มาเสนองานจ้างทานข้าวแลกเงินล้าน มีโอกาสเจอสาวฝ้าย ในกองละคร “เชลยศึก” ทางช่อง 8 ทั้งที เลยต้องรีบอัพเดตด่วน  “มีคนมาเสนองานแปลกๆ ไลน์มาหา จ้างไปทานข้าว เสนอ แบบให้ตังค์ ถ้าเราตกลง แล้วก็จิกมาก ให้รีบตัดสินใจ ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 3-5 ล้านบาท หลังๆ มีอัพเกรดให้ 7 ล้านบาท(หัวเราะ) เราไม่ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว แต่อยากรู้ว่าจิตสุดๆเป็นยังไง มารูปแบบ ไหนเท่านั้นเอง เพื่อนก็ช่วยสืบ แต่สรุปว่าไม่ใช่คนนี้เป็นคนทำ เค้าก็โดนเอารูปมาแอบอ้าง ก็เลยช่วยกันหาข้อมูลและไปแจ้งความ ตำรวจเลยขอความร่วมมือให้ฝ้ายชวนคนนั้นคุยไปก่อน แล้วแชร์ลิ้งก์ที่สามารถตรวจจับได้ว่าคนร้ายใช้เครื่องนี้ อยู่ที่ไหน เลขไอพีเครื่องอะไร เหมือนรับบทเป็นสายลับ นึกว่าเล่นหนังสืบสวนสอบสวน ใจเต้นสุดๆ เพราะเป็นคนทำอะไรแบบนี้ รนจริงๆ (หัวเราะ) พอทำสำเร็จ ตำรวจก็ไม่ให้ยุ่งกับคนนั้นแล้ว กลัวว่าเค้าจะเอาข้อมูลในไลน์ไปแบล็กเมล์เราได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาแล้วค่ะ เพราะว่าหนูไม่ติดต่อกลับ หรือตอบอะไรไปแล้ว ก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการ ถามว่ากลัวไหม ก็กลัวนะคะ แต่พ่อแม่เค้าเตือนอยู่ตลอดให้ระมัดระวัง ดูแลตัวเอง ซึ่งปกติไปไหนก็ระวังตัวอยู่แล้ว ไม่ไปในที่เสี่ยงหรือคนน้อย และมีสติรับมือกับทุกเรื่อง ส่วนแฟนฝ้าย เค้ายังไม่รู้เรื่องค่ะ เพราะอยู่เมืองนอก แต่เป็นเรื่องที่เราจัดการได้อยู่ เลยไม่ได้บอก กลัวเค้าเป็นห่วงด้วย ฝากถึงทุกคนนะคะ โซเชียลทุกทางเป็นดาบ 2 คม มีทั้งเรื่องจริง เรื่องสร้าง ก็อยากให้ระวังกันด้วย โดยเฉพาะสาวๆค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิดา พัชรวีระพงษ์ อีกครั้งกับความเซ็กซี่สุดแซ่บแบบพริกหมดสวน
    การกลับมาขึ้นปก RUSH MAGAZINE อีกครั้งของ นิดา พัชรวีระพงษ์ พูดได้เต็มปากเลยว่าหลายปีที่ผ่านมา เธออัพเลเวลความเซ็กซี่มาเต็มแม็กซ์ และได้จัดเต็มทุกอณูความเอ็กซ์ไว้ ณ ที่นี้เรียบร้อยแล้ว
  • สวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มทะลักบิกินี!"เรน อิชิกาวะ"หวานหวิวต่อเนื่อง
    ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอเฟื่องไม่หยุดจริงๆ เรน อิชิกาวะ นางแบบแนวเซ็กซี่ใสๆ เจ้าของฉายา "เทพธิดากราเวียร์" (Gravure Goddess) จากประเทศญี่ปุ่น จะไม่ฮอตไม่ฮิตยังไงไหว...เพียงแค่สองสัปดาห์เธอโชว์หวิวถ่ายแบบให้กับนิตยสารสำหรับผู้ชายในแดนปลาดิบสองฉบับซ้อนๆ เห็นกันจะจะเลยทีเดียว!
  • เจอตัวแล้วมือปูดรูป"ไค"ควง"คริสตัล" แฟนคลับเดือดไล่ล่ารุมบีบเค้นคำขอโทษ
    เล่นกับใครไม่เล่น...มาเล่นกะ"ไค"!! สหภาพแฟนไค (Kai Fan Union) กลุ่มองค์กรแฟนคลับของ ไค (คิม จงอิน) นักร้องหนุ่มคนดังสังกัด เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์สัญชาติจีนและเกาหลีใต้ เปิดศึกระเบิดสงครามสั่งสอนตอน "ไคข้าใครอย่าแตะ!" ให้แวดวง "เคป็อป" ต้องผวา เมื่อไล่ล่าหาจนเจอว่า "ใคร?!" คือมือดีที่ปล่อยภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ระบุว่า ไค กับแฟนสาวคนสวย คริสตัล (ชอง ซูจอง) สมาชิกวง เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ กำลังออกเดทด้วยกัน จนกระทั่งกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • ‘เจนี่’แซบเวอร์ แหวกอกอวดเต้า ขโมย
    สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนและผู้คนที่ไปร่วมชมแฟชั่นของแบรนด์ ASAVA ในงานใหญ่ของวงการแฟชั่น แอล แฟชั่นวีค 2016 ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวสุดแซบ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สวมชุดเซ็กซี่ปนเท่ กับชุดสูทลูกไม้ โดยสาวเจนี่ เลือกที่จะใส่บราแนวบิกินี่ไว้ด้านใน พร้อมแหวกโชว์ ให้เห็นถึงความเป๊ะ ความเปรี้ยว ความเฉี่ยว จนมีเสียงฮือฮาเลยว่า สาวเจนี่ ตั้งใจและไม่ได้มาเล่นๆ กับการร่วมชมแฟชั่นในครั้งนี้ เพราะใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมามองความแซบเซ็กซี่ร้อนแรงของเธอที่มีแบบเต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »