ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตัมเชื่อแข้งใหม่พาผีผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดี

สตัมเชื่อแข้งใหม่พาผีผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดี

Posted 07/09/2016 by siamsport

ยาป สตัม ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง หนุนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขา มีสิทธิคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ เพราะมีองค์ประกอบครบถ้วน ทั้งผู้จัดการทีมเก่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และแข้งใหม่ฝีเท้าคุณภาพที่ย้ายมาร่วมทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา,เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน

ยาป สตัม ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และอดีตกองหลังคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเข้าข้างทีมเก่า โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" น่าจะเฉือนทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมีคิวทำศึกดาร์บี้เแมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

สตัม ที่ย้ายมาคว้า 3 แชมป์กับทีมในปี 1999 มองว่า ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และหนึ่งในเหตุผลสำคัญก็คือนักเตะใหม่ 4 คนที่ มูรินโญ่ ดึงมาร่วมทีมแบบเนื้อๆ เน้นๆ ตั้งแต่ของฟรีอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หรือ ราคาแพงที่สุดในโลกอย่าง ปอล ป๊อกบา, แพงโอเวอร์ตามสายตาสื่ออย่าง เอริก ไบยี่ และแพงสมราคาอย่าง เฮนริค มคิทาร์ยาน

  "ผมคิดว่าพวกเขาคว้าแชมป์ได้ด้วยซ้ำ เพราะพวกเขาดึงนักเตะใหม่ที่มีคุณภาพมากๆ มาร่วมทีม ด้วยผู้จัดการทีมที่พวกเขามี ด้วยนักเตะที่พวกเขามี คุณภาพของนักเตะ หัวจิตหัวใจของนักเตะในทีม ผมเชื่อว่าพวกเขามีลุ้นยาวๆ เลย" สตัม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีอึ้ง! อิบราหิ้วนักกายภาพส่วนตัวร่วมทีม
    ดาวยิงชาวสวีดิชทำเอาเพื่อนร่วมทีมผู้เล่นปีศาจแดงอึ้งหนัก หลังพกนักกายภาพส่วนตัวมาด้วยในการฝึกซ้อมมือแรกกับสโมสรอันเดรียส เปเรย์รา กองกลางดาวโรจน์ของแมนฯยูฯ เผย เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างอึ้งถ้วนหน้าเมื่อเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หนีบนักกายภาพบำบัดส่วนตัวมาด้วยในการลงซ้อมครั้งแรกกับสโมสร
  • ไม่น่าฝืน!ชิลตันชี้รูนควรลาสิงโตหลังจบยูโร2016
    ปีเตอร์ ชิลตัน อดีตยอดนายทวารทีมชาติอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ควรจะเลิกเล่นให้บ้านเกิดตอนที่จบศึก ยูโร 2016 พร้อมชี้ รูนี่ย์ ไม่ได้ช่วยทีมได้มากมายอะไรกับบทบาทกองกลางเลย
  • ไม่ได้เล่น!ทวิตเตอร์ชปล.เผลอโพสต์ภาพสนามผี
    แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เผลอโพสต์รูปสนามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่พวกเขาไม่ได้แข่งรายการดังกล่าวในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้มันถูกลบไปแล้ว
  • ไม่ว้าวเหมือนก่อน! สโคลส์ชี้ดูซัลฟอร์ดสนุกกว่าพรีเมียร์ลีก
    อดีตกองกลางระดับตำนานของปีศาจแดงยอมรับว่าทุกวันนี้เขาเพลิดเพลินกับการดูทีมฟุตบอลกึ่งอาชีพลงสนาม มากกว่าเกมการแข่งขันในระดับพรีเมียร์ลีกเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »