ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ

"คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ

Posted 07/09/2016 by siamsport

อีก 1 ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น ไป 0-2 ทางฝั่งสื่อญี่ปุ่นได้มีการสอบถาม ชินจิ คางาวะ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ ที่ปั้นเกมได้อย่างดุดัน รวดเร็ว ในการทำลายแนวรับของกองทัพ "ช้างศึก"

         โดยสื่อญี่ปุ่นได้สอบถามอดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โยกกลับไปเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกเยอรมัน  เมื่อปี 2014 ว่า  การเจอกับทีมชาติไทย ทำให้เขาได้เห็นพัฒนาการของทัพ "ช้างศึก" ในช่วงปีที่ผ่านมาหรือไม่ ซี่งเพลเมกเกอร์วัย 27 ปี ได้ตอบว่า

 

         "ทีมต่างๆในเอเชียมีพัฒนาการขึ้นอย่างมาก แม้ว่าญี่ปุ่นจะโตแบบรวดเร็วตั้งแต่ปี 1990 ทว่าระดับการเล่นกลับไม่แตกต่างกัน ซึ่งมันเป็นปัญหาที่ใหญ่มากจริงๆ อีกทั้งเกมวันนี้ (ชนะทีมชาติไทย 2-0) เป็นนัดที่ยากเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโกโตะ ฮาเซเบะ : ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าไทยจะตีเสมอเกมเมื่อวาน
    กัปตันทีมชาติญี่ปุ่นยอมรับว่าเกมที่บุกไปชนะช้างศึกนั้นไม่ใช่งานง่ายของพวกเขาเลยและคงไม่แปลกถ้าเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้
  • ซิโก้วางแผนลุยยูเออี1ต.ค.นี้
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กางตารางงานในการลุยเกมที่ 3 กับ ยูเออี ออกมาแล้ว โดยจะเดินทางในวันที่ 1 ต.ค. เพื่อให้มีเวลาซ้อมร่วม 4 วัน เมื่อเสร็จสิ้นในวันที่ 6 ต.ค. จะอยู่ต่ออีกสักระยะ ก่อนที่จะเข้าประเทศอิหร่าน เพื่อไปซัดกับ อิรัก 3 วันล่วงหน้าก่อนแข่ง
  • เว็บAFCยกกวินทร์โคตรหนึบนัดไทยพ่ายยุ่น
    เว็บไซต์ทางการ เอเอฟซี หรือสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย พาดหัวยก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหนึบเป็นฮีโร่ของทีม แม้ท้ายที่สุดแล้ว "ช้างศึก" ต้องพ่ายไป 0-2 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่ม บี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอังคารที่ 6 ก.ย.
  • เมสซี่เจชี้ถึงแพ้ญี่ปุ่นแต่ได้ประสบการณ์ล้ำค่า
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับไทยยังสู้ญี่ปุ่นไม่ได้ จะขอนำข้อผิดพลาดจากเกมนัดนี้ไปแก้ไขและพัฒนาตัวเองต่อไป พวกเราจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »