ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟชั่นเซ็ทที่แซ่บเหลือเกินของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่

แฟชั่นเซ็ทที่แซ่บเหลือเกินของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่

Posted 08/09/2016 by siamsport

นอกจากการแสดงบนเวทีของพวกเธอจะเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆกันแล้ว งานถ่ายแบบของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีก็ธรรมดาไม่แพ้กัน โดยพวกเธอได้มาหุ่นสุดเซ็กซี่ได้เชยชมกัน ดูท่าทีจากแฟชั่นเซ็ทนี้ Stellar คงได้แฟนเพลงหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบรัสเซียก้นสวยที่สุดในโลก เธอบอกว่าเธอธรรมชาติไม่เคยศัลย์
    ถ้าเราจะพูดถึงสาวที่ก้นสวยที่สุดในโลกนั้น อันดับต้นๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Kim Kardashian และ Jennifer Lopez แต่ Men.MThai เราบอกเลยว่าพวกเธอกำลังมีคู่แข่งแล้ว เราขอแนะนำให้รู้จัก Anastasiya Kvitko นางแบบสาวสุด XXX หรือที่รู้จักกันในนามว่า Kim Kardashian สาขารัสเซียนั่นเอง ซึ่งตัวเธอนั้นมั่นใจอีกด้วยว่าก้นของเธอนั้นสวยที่สุดในโลก สวยกว่า Kim ซะอีกนะ
  • "เฟยเฟย"น้องหมวยในหอแดงตู้มต้ามร้อนแรงเกินห้ามใจ!
    ร้อนแรงเหลือเกิน..."อาหมวยในหอแดง" เฟยเฟย นางแบบสาวไต้หวัน ทำเอาโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนร้อนฉ่าไปหมดด้วยภาพที่เธอถ่ายแบบชุดนี้ ทั้งหน้าคมๆ ทั้งเนื้อเนียนๆ ขาวๆ อึ๋มๆ สไตล์อาหมวยแท้ๆ ตัดกับสีแดงๆ ของห้องหับและเฟอร์นิเจอร์ มันก็เลยเพิ่มอุณหภูมิให้กับทุกๆ ภาพไปโดยปริยาย ไม่ว่าเธอจะนุ่งน้อยห่มนิดในชุดชั้นในสไตล์เจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์, โมโนกินีกระต่ายสาวสีดำ หรือแบบตัวจิ๋วหลิวสีแดงแรงร้อนซะเหลือเกินก็ตามที...
  • แจม ชรัฐฐา เปรี้ยวจี๊ด ซี้ดถึงใจ
    หลังจากที่มีข่าวคราวความรักของ ‘เนย’ แห่งวง Neko Jump ออกมาระยะหนึ่งนั้น เรากลับคิดถึง ‘แจม’ (ชรัฐฐาอิมราพร) แฝดผู้พี่ของเนย ซึ่งแทบจะไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาเลยในวงการบันเทิงบ้านเรา และด้วยความคิดถึงนี้ทำให้ mars นอกจากจะชวนเธอมาถ่ายแฟชั่นที่สวยหวานและเซ็กซี่เล็กๆ กันแล้ว เรายังขอเปิดอกกับเรื่องราวหัวใจและความคิดอ่านที่เติบโตขึ้นแบบสาวสะพรั่ง
  • อึ๋มเตะตา "ฝ้าย" วุ่น เสี่ยไลน์เปย์เงินล้านแลกกินข้าว
    ตั้งแต่ไปอัพไซส์อึ๋มมา 400 ซีซี ความสวย เซ็กซี่ ของ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ดันไปเตะตา ต้องใจ พวกโรคจิตเข้าซะงั้น งานนี้มีเสี่ยไลน์ปริศนา มาเสนองานจ้างทานข้าวแลกเงินล้าน มีโอกาสเจอสาวฝ้าย ในกองละคร “เชลยศึก” ทางช่อง 8 ทั้งที เลยต้องรีบอัพเดตด่วน “มีคนมาเสนองานแปลกๆ ไลน์มาหา จ้างไปทานข้าว เสนอ แบบให้ตังค์ ถ้าเราตกลง แล้วก็จิกมาก ให้รีบตัดสินใจ ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 3-5 ล้านบาท หลังๆ มีอัพเกรดให้ 7 ล้านบาท(หัวเราะ) เราไม่ทำงานแบบนี้อยู่แล้ว แต่อยากรู้ว่าจิตสุดๆเป็นยังไง มารูปแบบ ไหนเท่านั้นเอง เพื่อนก็ช่วยสืบ แต่สรุปว่าไม่ใช่คนนี้เป็นคนทำ เค้าก็โดนเอารูปมาแอบอ้าง ก็เลยช่วยกันหาข้อมูลและไปแจ้งความ ตำรวจเลยขอความร่วมมือให้ฝ้ายชวนคนนั้นคุยไปก่อน แล้วแชร์ลิ้งก์ที่สามารถตรวจจับได้ว่าคนร้ายใช้เครื่องนี้ อยู่ที่ไหน เลขไอพีเครื่องอะไร เหมือนรับบทเป็นสายลับ นึกว่าเล่นหนังสืบสวนสอบสวน ใจเต้นสุดๆ เพราะเป็นคนทำอะไรแบบนี้ รนจริงๆ (หัวเราะ) พอทำสำเร็จ ตำรวจก็ไม่ให้ยุ่งกับคนนั้นแล้ว กลัวว่าเค้าจะเอาข้อมูลในไลน์ไปแบล็กเมล์เราได้ แต่ตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาแล้วค่ะ เพราะว่าหนูไม่ติดต่อกลับ หรือตอบอะไรไปแล้ว ก็ใ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »