ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กปาแลร์โม่ชี้นาโปลีโหดขึ้นหลังไร้อิกวาอิน

บิ๊กปาแลร์โม่ชี้นาโปลีโหดขึ้นหลังไร้อิกวาอิน

Posted 08/09/2016 by siamsport

เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ชี้ นาโปลี เล่นได้ดีกว่าเดิมอีกหลังจากที่ไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส พร้อมระบุ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง "เบียงโคเนรี่" ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้ก่อนที่จะไปเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ได้

เมาริซิโอ ซัมปารินี่ เจ้าของทีม ปาแลร์โม่ กล่าวว่า นาโปลี มีความอันตรายกว่าเดิมอีกเมื่อไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์อยู่ในทีม ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะดวลกันในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

"นาโปลี น่ะเหรอ ? ตอนนี้พวกเขาน่ากลัวมาก และสามารถเล่นได้ดีกว่าสมัยที่มี อิกวาอิน อยู่ในทีมซะอีก เราต้องพึ่งปาฏิหาริย์เพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมชอบ (เทรนเนอร์ นาโปลี เมาริซิโอ) ซาร์รี่ มาก และการต่อกรกับ ยูเวนตุส ได้ทั้งที่นักเตะกำลังหลักของพวกเขาย้ายออกไปมันก็ถือเป็นความสำเร็จอันสุดยอด" ซัมปารินี่ ระบุ

บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ เสริมว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนดังของ ยูเวนตุส ที่ตัวเองเคยยกย่องว่าเป็น "นิว ลิโอเนล เมสซี่" นั้น ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ก่อนที่จะถูกนำไปเทียบกับ เมสซี่ ได้ "ดีบาล่า น่ะเหรอ ? เขาเล่นเหมือน เมสซี่ ก็จริง แต่ตอนนี้เขายังไม่ถึงระดับนั้น แต่ผมก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะเป็นเหมือนเขาได้ ผมพูดอย่างนี้มาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็กแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินเข้าใจแฟนนาโปลีโกรธที่ย้ายไปยูเว่
    กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของยูเวนตุส บอกเข้าใจหากแฟนๆ นาโปลี จะไม่พอใจที่เขาย้ายไปร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" แต่ชี้เป็นก้าวย่างสำคัญในชีวิตค้าแข้ง แม้จะทำให้เขาโดนตราหน้าว่าเป็นคนทรยศของทีมก็ตาม
  • เคดิร่าไม่พอใจแมนฯยูฯไม่เห็นหัวบาสตี้
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส ระบุแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่ถูกที่ตัด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกจากทีม ชี้นักเตะชั้นยอดและประสบความสำเร็จแบบนี้ไม่ควรเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ แต่รับหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" มีแผนอื่นเอาไว้แล้ว "ชไวนี่" ก็ต้องทำใจอย่างเดียว
  • กวาดราโด้ลาเชลซีซบยูเว่แบบยืมตัว3ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มยืมตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจเมื่อซีซั่นก่อน
  • จ่อแล้ว!วิตเซลไปตูรินเตรียมซบม้าลาย
    อั๊กเซล วิตเซล กองกลาง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จ่อซบ ยูเวนตุส เต็มที หลังเจ้าตัวบินไปยังตูรินเพื่อเข้าตรวจร่างกายแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร แม้ทางยอดทีมแห่งรัสเซียตั้งราคาเอาไว้ที่ 22 ล้านยูโรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »