ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บี’ชวดละคร!! แต่ยิ้มได้ เพราะรักแฮปปี้

‘บี’ชวดละคร!! แต่ยิ้มได้ เพราะรักแฮปปี้

Posted 08/09/2016 by สยามบันเทิง

ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะเป็นอันลัคกี้อินเกม แต่ลัคกี้อินเลิฟหรือเปล่า สำหรับสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ในตอนแรกจะได้เล่นละครในเรื่องพิษสวาท แต่ก็ไม่ได้เล่น ซึ่งละครเรื่องนี้บอกเลยว่าดังเปรี้ยงปร้างมากในนาที สาวบีก็พลาดไป  แต่ดูในเรื่องความรักของสาวบีกับไฮโซฮิมจะเป็นไปด้วยดี เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งลงรูปคู่ครั้งแรกในไอจี หลังจากที่คบหากันมาเนิ่นนาน งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่า เจอสาวบีเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

    'ไม่เสียดายค่ะ อะไรที่เป็นของเราก็จะเป็นของเรา บีมองแบบนั้น ตอนนั้นมันมีเรื่องราวที่ไม่ได้ถ่ายทำสักที ซึ่งเราก็เข้าใจ วางตัวให้เล่นด้วยซ้ำ เราไปหานวนิยายเป็นเล่มมาอ่าน เป็นครั้งแรกที่ไปซื้อเป็นเล่ม ก็รู้สึกชอบ แต่ดวงมันจะไม่ใช่ของเรา ก็ไม่ซีเรียสอะไร (ลงรูปคู่กับไฮโซฮิมแล้ว?) (หัวเราะ) คือเราเป็นเพื่อนกันมานานอะค่ะ ยังเป็นเพื่อน ก็ไม่อยากพูดอะไรพวกนี้มาก ไม่ได้อยากจะโชว์ แต่มันเป็นไทม์มิ่งของมัน เรารู้จักกันมานานแล้ว แล้วก็เป็นอะไรที่โตแล้ว ไม่น่าเกลียดมันถึงเวลา คือต้องบอก รูปบางรูปเราก็อยากจะเก็บไว้ในคอลัมน์ของเรา อินสตาแกรมของเรา ซึ่งไปดูเมื่อไหร่ก็เจอ ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร (ถึงเวลาแต่งงานหรือยัง?) รอให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า เดี๋ยวพูดไปจะไม่ได้แต่ง แต่ถ้าได้แต่งก็เชิญด้วยนะคะ (พร้อมไหมถ้าเขาขอ?) ยังค่ะ คงไม่ใช่ปีนี้ แต่ไม่เกินเลข 4 แน่นอน'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟชั่นเซ็ทที่แซ่บเหลือเกินของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่
    นอกจากการแสดงบนเวทีของพวกเธอจะเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆกันแล้ว งานถ่ายแบบของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีก็ธรรมดาไม่แพ้กัน โดยพวกเธอได้มาหุ่นสุดเซ็กซี่ได้เชยชมกัน ดูท่าทีจากแฟชั่นเซ็ทนี้ Stellar คงได้แฟนเพลงหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน
  • นางแบบรัสเซียก้นสวยที่สุดในโลก เธอบอกว่าเธอธรรมชาติไม่เคยศัลย์
    ถ้าเราจะพูดถึงสาวที่ก้นสวยที่สุดในโลกนั้น อันดับต้นๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Kim Kardashian และ Jennifer Lopez แต่ Men.MThai เราบอกเลยว่าพวกเธอกำลังมีคู่แข่งแล้ว เราขอแนะนำให้รู้จัก Anastasiya Kvitko นางแบบสาวสุด XXX หรือที่รู้จักกันในนามว่า Kim Kardashian สาขารัสเซียนั่นเอง ซึ่งตัวเธอนั้นมั่นใจอีกด้วยว่าก้นของเธอนั้นสวยที่สุดในโลก สวยกว่า Kim ซะอีกนะ
  • "เฟยเฟย"น้องหมวยในหอแดงตู้มต้ามร้อนแรงเกินห้ามใจ!
    ร้อนแรงเหลือเกิน..."อาหมวยในหอแดง" เฟยเฟย นางแบบสาวไต้หวัน ทำเอาโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนร้อนฉ่าไปหมดด้วยภาพที่เธอถ่ายแบบชุดนี้ ทั้งหน้าคมๆ ทั้งเนื้อเนียนๆ ขาวๆ อึ๋มๆ สไตล์อาหมวยแท้ๆ ตัดกับสีแดงๆ ของห้องหับและเฟอร์นิเจอร์ มันก็เลยเพิ่มอุณหภูมิให้กับทุกๆ ภาพไปโดยปริยาย ไม่ว่าเธอจะนุ่งน้อยห่มนิดในชุดชั้นในสไตล์เจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์, โมโนกินีกระต่ายสาวสีดำ หรือแบบตัวจิ๋วหลิวสีแดงแรงร้อนซะเหลือเกินก็ตามที...
  • แจม ชรัฐฐา เปรี้ยวจี๊ด ซี้ดถึงใจ
    หลังจากที่มีข่าวคราวความรักของ ‘เนย’ แห่งวง Neko Jump ออกมาระยะหนึ่งนั้น เรากลับคิดถึง ‘แจม’ (ชรัฐฐาอิมราพร) แฝดผู้พี่ของเนย ซึ่งแทบจะไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาเลยในวงการบันเทิงบ้านเรา และด้วยความคิดถึงนี้ทำให้ mars นอกจากจะชวนเธอมาถ่ายแฟชั่นที่สวยหวานและเซ็กซี่เล็กๆ กันแล้ว เรายังขอเปิดอกกับเรื่องราวหัวใจและความคิดอ่านที่เติบโตขึ้นแบบสาวสะพรั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »