ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมหารือส.บอลหวังเก็บตัว10วันก่อนบู๊ยูเออี

ซิโก้เตรียมหารือส.บอลหวังเก็บตัว10วันก่อนบู๊ยูเออี

Posted 08/09/2016 by siamsport

 

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมเข้าหารือกับส.บอล เพื่อที่จะขอเวลาเก็บตัวเพิ่มในการบุกไปเยือน ยูเออี เป็น 10 วัน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการปรุงแต่งแท็กติกให้แข็งแกร่ง เนื่องจากหวังที่จะมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ เหมือนกับที่ในช่วงเข้าแคมป์ที่กาตาร์ ก่อนไปซัด ซาอุฯ ได้อย่างสูสี แม้ผลสุดท้ายจะปราชัยกลับออกมา 0-1 ก็ตาม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุมบังเหียน ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชีย กลุ่มบี โดยอยู่ในสายเดียวกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และ อิรัก

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วางโปรแกรมไว้ในการพาทัพ "ช้างศึก" ไปเล่นเกมที่สาม ของกลุ่ม บี ด้วยการบุกไปเยือน ยูเออี วันที่ 1 ต.ค. เพื่อปรับสภาพร่างกายก่อนที่จะเล่นเกมจริงวันที่ 6 ต.ค.นี้

ล่าสุดอดีตกองหน้าทีมชาติไทย อาจจะมีการปรับแผนงานในการเดินทางอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวต้องการให้ทีมได้มีโอกาสฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ไปเก็บตัวยังกาตาร์ พร้อมกับเล่นได้เหนือกว่า ซาอุอาระเบีย แม้เกมนั้นจะโดนจุดโทษจนแพ้ไป 0-1 เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ตาม

"ผมจะเข้าไปหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อที่จะขอความคิดเห็นว่า จะเดินทางไปก่อนเกม ยูเออี ล่วงหน้าก่อนแข่ง 10 วันได้หรือไม่ เพราะเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งนัดที่หนักมาก เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าการที่พวกเขาเอาชนะญี่ปุ่นได้ ไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกต่อไปแล้ว"

 "อีกทั้งการไปเก็บตัวก่อนแข่ง 10 วัน เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราอย่างมาก เห็นได้จากช่วงที่ไปเข้าแคมป์ยังกาตาร์ล่วงหน้าก่อนเล่นกับ ซาอุดิอาระเบีย เราได้มีโอกาสในการปรับจูนแท็กติก ระบบวิธีการเล่น ทำให้นักเตะของเราสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเกมพบกับ ยูเออี ผมหวังลึกๆว่าจะต้องมีแต้มกลับออกมาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเตะไทยอัพไอจีเอาเกมแพ้ยุ่นพัฒนาตัวเอง
    หลังความพ่ายแพ้ญี่ปุ่น ขุนพลช้างศึกไทย อัพภาพ ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กหลายคนทีเดียว ซึ่งทุกคนยังมีกำลังใจดี และพร้อมเอาเกมแพ้ขุนพลซามูไร เป็นบทเรียนต่อไปในอนาคต \
  • ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง
    จากความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยสามนัดในรอบเดือน ต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอีกสองนัดในเดือนที่ผ่านมา ที่ไทย พ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่งผลให้การจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประจำเดือนกันยายน ที่จะประกาศในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทีมชาติไทย จะเสียบัลลังก์หมายเลขหนึ่งของอาเซียนให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้ง
  • "คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ
    อีก 1 ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น ไป 0-2 ทางฝั่งสื่อญี่ปุ่นได้มีการสอบถาม ชินจิ คางาวะ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ ที่ปั้นเกมได้อย่างดุดัน รวดเร็ว ในการทำลายแนวรับของกองทัพ "ช้างศึก"
  • มาโกโตะ ฮาเซเบะ : ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าไทยจะตีเสมอเกมเมื่อวาน
    กัปตันทีมชาติญี่ปุ่นยอมรับว่าเกมที่บุกไปชนะช้างศึกนั้นไม่ใช่งานง่ายของพวกเขาเลยและคงไม่แปลกถ้าเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »