ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมยศ วางแผนหารือซิโก้ ขยับเกมไทยลีกก่อนลัดฟ้าไปยูเออี

สมยศ วางแผนหารือซิโก้ ขยับเกมไทยลีกก่อนลัดฟ้าไปยูเออี

Posted 08/09/2016 by goal.com

 

นายก ส.บอล เผยว่าเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32 ที่เตะกันในวันที่ 28 ตุลาคมนั้นอาจจะถูกขยับเพื่อให้ทีมชาติมีเวลาเก็บตัวมากขึ้นก่อนคัดบอลโลก นัดที่ 3 และ 4

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วางแผนขยับเกมโตโยต้า ไทยลีก เพื่อเพิ่มเวลาเก็บตัวให้กับทีมชาติไทยก่อนทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ และ ทีมชาติอิรัก

หลังผ่านไปสองนัด ทัพช้างศึกอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม แพ้ทั้งสองเกมต่อซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ แพ้ ญี่ปุ่น 0-2

"ผมก็ได้คุยกับเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าการเดินทางไปยูเออี ในนัดต่อไป คงจะต้องรีบเดินทางไปแต่เนิ่นๆ ทางซิโก้ ก็ได้ขออนุญาตพาทีมไปเก็บตัวที่นั่น ทางเราก็ยินดีสนับสนุนเต็มที่ ทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย รวมถึงเรื่องอื่นๆ เพราะนี่คือหน้าที่ของสมาคมตรงนี้ ขอให้โค้ชผูุ้ฝึกสอน ผู้จัดการทีม และ นักเตะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ผลงานไม่ว่าจะออกมาแพ้หรือชนะ ถือว่าเป็นกีฬา" พล.ต.อ. สมยศ กล่าว

"ที่ผ่านมาทุกคนแสดงให้แฟนบอลเห็นถึงความมุ่งมั่น ความพยายามแม้เราจะเป็นรอง แต่เราก็แสดงให้ทุกคนเห็น ตอนนี้เราก็ได้หารือกับโค้ชซิโก้ เกี่ยวกับการขยับเกมไทยลีก ทั้งหลายทั้งปวง ตัวผมเป็นแค่คนสนับสนุนให้นักฟุตบอลไปทำหน้าที่ แต่ผู้จัดการทีม กับ โค้ชมีความเห็นอย่างไร วันที่ 13 กันยายนนี้ ทุกคนน่าจะรู้กันชัดเจน พวกเราจะประชุมการเตรียมความพร้อม ซึ่งก็ได้มีการประชุมแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งก็ต้องให้เวลาซิโก้ไปวางแผนตัดสินใจให้แน่นอน จะไปวันที่ 1ตุลาคม หรือ 29 กันยายน"

ทีมชาติไทยมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ที่สนาม มุฮัมมัด บิน ซายิด สเตเดียม ในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยการเจอกับทีมชาติอิรัก ที่สนาม ปาส สเตเดียม(กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน) ในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เตรียมหารือส.บอลหวังเก็บตัว10วันก่อนบู๊ยูเออี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตรียมเข้าหารือกับส.บอล เพื่อที่จะขอเวลาเก็บตัวเพิ่มในการบุกไปเยือน ยูเออี เป็น 10 วัน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการปรุงแต่งแท็กติกให้แข็งแกร่ง เนื่องจากหวังที่จะมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ เหมือนกับที่ในช่วงเข้าแคมป์ที่กาตาร์ ก่อนไปซัด ซาอุฯ ได้อย่างสูสี แม้ผลสุดท้ายจะปราชัยกลับออกมา 0-1 ก็ตาม
  • นักเตะไทยอัพไอจีเอาเกมแพ้ยุ่นพัฒนาตัวเอง
    หลังความพ่ายแพ้ญี่ปุ่น ขุนพลช้างศึกไทย อัพภาพ ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กหลายคนทีเดียว ซึ่งทุกคนยังมีกำลังใจดี และพร้อมเอาเกมแพ้ขุนพลซามูไร เป็นบทเรียนต่อไปในอนาคต \
  • ไทยเสียบังลังก์เบอร์1อาเซียนอีกครั้ง
    จากความพ่ายแพ้ของทีมชาติไทยสามนัดในรอบเดือน ต่อ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงผลงานอีกสองนัดในเดือนที่ผ่านมา ที่ไทย พ่าย ซาอุดิอาระเบีย 0-1 และ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่อง ส่งผลให้การจัดอันดับโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประจำเดือนกันยายน ที่จะประกาศในวันที่ 15 กันยายนนี้ ทีมชาติไทย จะเสียบัลลังก์หมายเลขหนึ่งของอาเซียนให้กับฟิลิปปินส์อีกครั้ง
  • "คางาวะ"ชี้ลูกหนังอช.พัฒนามองเกมกับไทยยากจริงๆ
    อีก 1 ควันหลงจากศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทีมชาติไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับ ญี่ปุ่น ไป 0-2 ทางฝั่งสื่อญี่ปุ่นได้มีการสอบถาม ชินจิ คางาวะ กองกลางเพลย์เมกเกอร์ ที่ปั้นเกมได้อย่างดุดัน รวดเร็ว ในการทำลายแนวรับของกองทัพ "ช้างศึก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »