ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือน ลูกหญิง เซ็กซี่แพ็คคู่ต้อนรับเวทีประกวด FHM GND2016

เดือน ลูกหญิง เซ็กซี่แพ็คคู่ต้อนรับเวทีประกวด FHM GND2016

Posted 09/09/2016 by mthai

หลังจากที่เวทีประกวดสาวข้างบ้าน FHM GND 2016 ได้เริ่มเปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อย ก็มีสาวๆ แห่ไปสมัครสร้างสีสันกันน่าดู ล่าสุด FHM จึงจัดเซ็ตพิเศษ ให้กับ เดือน และ ลูกหญิง สาว GND2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บี’ชวดละคร!! แต่ยิ้มได้ เพราะรักแฮปปี้
    ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะเป็นอันลัคกี้อินเกม แต่ลัคกี้อินเลิฟหรือเปล่า สำหรับสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ในตอนแรกจะได้เล่นละครในเรื่องพิษสวาท แต่ก็ไม่ได้เล่น ซึ่งละครเรื่องนี้บอกเลยว่าดังเปรี้ยงปร้างมากในนาที สาวบีก็พลาดไป แต่ดูในเรื่องความรักของสาวบีกับไฮโซฮิมจะเป็นไปด้วยดี เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งลงรูปคู่ครั้งแรกในไอจี หลังจากที่คบหากันมาเนิ่นนาน งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่า เจอสาวบีเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • แฟชั่นเซ็ทที่แซ่บเหลือเกินของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่
    นอกจากการแสดงบนเวทีของพวกเธอจะเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆกันแล้ว งานถ่ายแบบของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีก็ธรรมดาไม่แพ้กัน โดยพวกเธอได้มาหุ่นสุดเซ็กซี่ได้เชยชมกัน ดูท่าทีจากแฟชั่นเซ็ทนี้ Stellar คงได้แฟนเพลงหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน
  • นางแบบรัสเซียก้นสวยที่สุดในโลก เธอบอกว่าเธอธรรมชาติไม่เคยศัลย์
    ถ้าเราจะพูดถึงสาวที่ก้นสวยที่สุดในโลกนั้น อันดับต้นๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Kim Kardashian และ Jennifer Lopez แต่ Men.MThai เราบอกเลยว่าพวกเธอกำลังมีคู่แข่งแล้ว เราขอแนะนำให้รู้จัก Anastasiya Kvitko นางแบบสาวสุด XXX หรือที่รู้จักกันในนามว่า Kim Kardashian สาขารัสเซียนั่นเอง ซึ่งตัวเธอนั้นมั่นใจอีกด้วยว่าก้นของเธอนั้นสวยที่สุดในโลก สวยกว่า Kim ซะอีกนะ
  • "เฟยเฟย"น้องหมวยในหอแดงตู้มต้ามร้อนแรงเกินห้ามใจ!
    ร้อนแรงเหลือเกิน..."อาหมวยในหอแดง" เฟยเฟย นางแบบสาวไต้หวัน ทำเอาโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนร้อนฉ่าไปหมดด้วยภาพที่เธอถ่ายแบบชุดนี้ ทั้งหน้าคมๆ ทั้งเนื้อเนียนๆ ขาวๆ อึ๋มๆ สไตล์อาหมวยแท้ๆ ตัดกับสีแดงๆ ของห้องหับและเฟอร์นิเจอร์ มันก็เลยเพิ่มอุณหภูมิให้กับทุกๆ ภาพไปโดยปริยาย ไม่ว่าเธอจะนุ่งน้อยห่มนิดในชุดชั้นในสไตล์เจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์, โมโนกินีกระต่ายสาวสีดำ หรือแบบตัวจิ๋วหลิวสีแดงแรงร้อนซะเหลือเกินก็ตามที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »