ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พฤติกรรมไม่เหมาะสมจ่อโดนเชือด!ผู้ประกาศฯหยาม"ทิฟฟานี่"คลั่งญี่ปุ่น

พฤติกรรมไม่เหมาะสมจ่อโดนเชือด!ผู้ประกาศฯหยาม"ทิฟฟานี่"คลั่งญี่ปุ่น

Posted 09/09/2016 by siamdara

อ่านข่าวอยู่ดีๆ ไปแขวะชาวบ้านทำไมหนอ?! คิม มยองจุน ผู้ประกาศข่าวทางสถานีโทรทัศน์ เอ็มบีเอ็น (MBN) ที่สร้างชื่ออื้อฉาวไปทั่วโลก กำลังจะถูกลงโทษทางวินัยแล้ว หลังพ่นวาจาเยาะเย้ยถากถาง ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่นแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ ขณะที่กำลังรายงานข่าวออกจอทีวีแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย สืบเนื่องมาจากกรณีที่เธอเผอเรอโพสต์รูปธงอาทิตย์อุทัยในวันฉลองอิสรภาพของเกาหลีใต้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ผู้ประกาศข่าวปากกล้ารายนี้เอ่ยพาดพิงนักร้องสาวสัญชาติอเมริกัน วัย 27 ปี ในช่วงอ่านข่าวเกาหลีใต้พ่ายญี่ปุ่นในการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยพูดตบท้ายชัดถ้อยชัดคำว่า "ยินดีด้วยนะ, ทิฟฟานี่" ซึ่งเป็นการจงใจหมายถึงเรื่องที่เธอไปโพสต์สัญรูปอารมณ์ (อิโมติคอน - emoticon) รูปธงชาติญี่ปุ่น และธงอาทิตย์อุทัยในวันรำลึกถึงเหตุการณ์ที่ญี่ปุ่นยอมแพ้สงครามโลก ครั้งที่ 2 ส่งผลให้เมืองโสมขาวเป็นอิสรภาพจากแดนปลาดิบเมื่อปีค.ศ.1945 ไปโดยปริยาย

    แม้ ทิฟฟานี่ จะขอโทษต่อสาธารณชนไปแล้วถึงสองครั้งสองคราสำหรับความพลาดพลั้งเผอเรอของเธอดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าผู้ประกาศข่าวรายนี้กลับรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษสำหรับความประพฤติที่ไม่เป็นมืออาชีพของตัวเอง โดยตัวแทนของ เอ็มบีเอ็น กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "เขาไม่มีเจตนาที่จะขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น"

    เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปเกือบเดือน ล่าสุด คณะกรรมการตรวจสอบการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนเกาหลีใต้ ได้พิจารณากรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้มีคำสั่งตักเตือน คิม มยองจุน พร้อมเน้นย้ำด้วยว่ามีสามจากหลากหลายรายการข่าวที่นำเสนอประเด็น ทิฟฟานี่ สร้างความขัดแย้งในโซเชียลมีเดีย จะต้องถูกตักเตือนพฤติกรรมการนำเสนอข่าวออกอากาศด้วยเช่นกัน อาทิ "นิวส์ ไฟเตอร์" (News Fighter) และ "นิวส์ บิ๊ก5" (News Big5) ทางช่อง เอ็มบีเอ็น และ "วายทีเอ็น24" (YTN24) ทางช่อง วายทีเอ็น (YTN)

    แถลงการณ์ของคณะกรรมการเซ็นเซอร์สื่อกิมจิระบุว่า "รายการข่าวโทรทัศน์ควรจะต้องนำเสนอข้อเท็จจริงโดยไม่ลำเอียงและมีมารยาทเสมอ ผู้ชมไม่สมควรจะต้องมาสับสนงุนงงกับสิ่งที่ไม่ชัดเจนหรือรายการข่าวที่จงใจจะออกอากาศเพื่อเยาะเย้ยบุคคลใดบุคคลหนึ่งโดยเฉพาะเช่นนี้"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือน ลูกหญิง เซ็กซี่แพ็คคู่ต้อนรับเวทีประกวด FHM GND2016
    หลังจากที่เวทีประกวดสาวข้างบ้าน FHM GND 2016 ได้เริ่มเปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อย ก็มีสาวๆ แห่ไปสมัครสร้างสีสันกันน่าดู ล่าสุด FHM จึงจัดเซ็ตพิเศษ ให้กับ เดือน และ ลูกหญิง สาว GND2015
  • ‘บี’ชวดละคร!! แต่ยิ้มได้ เพราะรักแฮปปี้
    ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะเป็นอันลัคกี้อินเกม แต่ลัคกี้อินเลิฟหรือเปล่า สำหรับสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ในตอนแรกจะได้เล่นละครในเรื่องพิษสวาท แต่ก็ไม่ได้เล่น ซึ่งละครเรื่องนี้บอกเลยว่าดังเปรี้ยงปร้างมากในนาที สาวบีก็พลาดไป แต่ดูในเรื่องความรักของสาวบีกับไฮโซฮิมจะเป็นไปด้วยดี เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งลงรูปคู่ครั้งแรกในไอจี หลังจากที่คบหากันมาเนิ่นนาน งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่า เจอสาวบีเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • แฟชั่นเซ็ทที่แซ่บเหลือเกินของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่
    นอกจากการแสดงบนเวทีของพวกเธอจะเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆกันแล้ว งานถ่ายแบบของ 4 สาว Stellar เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีก็ธรรมดาไม่แพ้กัน โดยพวกเธอได้มาหุ่นสุดเซ็กซี่ได้เชยชมกัน ดูท่าทีจากแฟชั่นเซ็ทนี้ Stellar คงได้แฟนเพลงหนุ่มๆเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่นอน
  • นางแบบรัสเซียก้นสวยที่สุดในโลก เธอบอกว่าเธอธรรมชาติไม่เคยศัลย์
    ถ้าเราจะพูดถึงสาวที่ก้นสวยที่สุดในโลกนั้น อันดับต้นๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้น Kim Kardashian และ Jennifer Lopez แต่ Men.MThai เราบอกเลยว่าพวกเธอกำลังมีคู่แข่งแล้ว เราขอแนะนำให้รู้จัก Anastasiya Kvitko นางแบบสาวสุด XXX หรือที่รู้จักกันในนามว่า Kim Kardashian สาขารัสเซียนั่นเอง ซึ่งตัวเธอนั้นมั่นใจอีกด้วยว่าก้นของเธอนั้นสวยที่สุดในโลก สวยกว่า Kim ซะอีกนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »