ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้เชื่อตนเองเหมาะเป็นกัปตันหงส์ที่สุด

เฮนโด้เชื่อตนเองเหมาะเป็นกัปตันหงส์ที่สุด

Posted 09/09/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผย เขาเป็นผู้ที่เหมาะสมกับปลอกแขนกัปตันทีม แม้ฤดูกาลที่แล้วจะมีช่วงเวลายากลำบาก เนื่องจากอบาดเจ็บจนรู้สึกแย่ถึง ขั้นมีข้อสงสัยในตัวเองว่าควรทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น เขาเหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีม "หงส์แดง"ท่ามกลางความสงสัยในผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลก่อน

กัปตันของพลพรรค"เร้ด แม็ชชีน" ตั้งคำถามกับตัวเองว่า เขาเหมาะสมกับตำแหน่งกัปตันในถิ่นแอนฟิลด์หรือไม่ในซีซั่นก่อน เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ได้สวมปลอกแขนพาทีมลงสนามเกมลีกเพียง 17 เกมเท่านั้น ทว่า ดาวเตะวัย 26 ปีออกมาเผยแล้วว่า เขาไม่มีข้อสงสัยในตัวเองเลย

"ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าไม่อยากเป็นกัปตันทีม แต่มีบางช่วงในฤดูกาลก่อนที่ผมรู้สึกแย่เนื่องจากผมไม่ได้ลงเล่น และผมตั้งคำถามกับตัวเองว่า ผมเหมาะสมกับการเป็นกัปตันของทีมหรือไม่ ผมไม่สามารถลงช่วยทีมได้แบบที่ผมต้องการ และ มิลลี่(เจมส์ มิลเนอร์)ที่เป็นรองกัปตันต้องมาทำหน้าที่แทนผม"

"มันเป็นเวลาที่ยากลำบากจริงๆ มีหลายสิ่งที่เข้ามาในหัวผม และแม้ไม่มีตอนไหนที่ผมไม่อยากเป็นกัปตันทีม และไม่สงสัยในตัวเองว่าผมเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับหน้าที่นี้ มันก็มีช่วงที่ยากลำบากที่เป็นกัปตันแต่ไม่ได้ลงสนาม ผมรู้สึกแบบนั้นแ ต่ผมก้าวผ่านมาได้แล้ว" เฮนโด้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยซาโก้ต้องฟิตก่อนอันดับแรก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยทีมต้องทำให้ มามาดู ซาโก้ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศส ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก่อน แล้วจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที หลังจากนักเตะปัดย้ายทีมแบบยืมตัว ตอนนี้เลยต้องหาทางแก้ไขเป็นการภายใน
  • หงส์เฮ!คล็อปป์ยันมาเน่ฟิตปั๋งพร้อมบู๊จิ้งจอก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" จะได้เห็น ซาดิโอ มาเน่ จรวดทางเรียบชาวเซเนกัล ลงประจำการแนวรุกในเกมดวล เลสเตอร์ วันเสาร์นี้แน่นอน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันเอง แต่ เอ็มเร่ ชาน และ รักนาร์ คลาวาน ต้องพักฟื้นต่อไป ขณะที่ มามาดู ซาโก้ มีปัญหาเรื่องความฟิต
  • ผีที่19!หงส์แข้งวิ่งระยะทางรวมมากสุดในลีก
    ทีมจอมขยัน! เดอะ มิร์เรอร์ เผยสถิติหลังจบเกม 3 นัดแรก ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเบอร์ 1 นักเตะวิ่งระยะทางรวมมากสุด 346 กิโลเมตร ส่วน แมนฯ ซิตี้ อยู่อันดับ 3 ขณะที่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 16 และ 19 ตามลำดับ
  • ลอฟเรนโดนสอบคดีคนร้ายลักพาตัวหญิง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดนสอบปากคำเกี่ยวกับคดีลักพาตัวในบ้านเกิด โดยเป็นคดีที่สาวรายหนึ่งอ้างว่าโดนลักพาตัวเพราะพยายามไปเตือนเมียของ ลอฟเรน ว่ากำลังโดนหลอกเพื่อให้หย่ากับเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »