ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชชูก็องเต้เจ๋งกว่ามาเกเลเล่

มาติชชูก็องเต้เจ๋งกว่ามาเกเลเล่

Posted 10/09/2016 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง เชลซี ชี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ๋งกว่าตำนานของสโมสรอย่าง โคล้ด มาเกเลเล่ ระบุ ก็องเต้ นอกจากเก่งเกมรับแล้ว ยังมีเทคนิคการครองบอลที่ดีด้วย

เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่า โคล้ด มาเกเลเล่ แข้งระดับตำนานของสโมสร หลังจากที่ทั้งสองถูกมองว่าเป็นนักเตะมีบทบาทการเล่นใกล้เคียงกัน

มาเกเลเล่ ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ช่วงระหว่างปี 2003-2008 และถือเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะระดับดาวดังชุดแรกๆ ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ดึงมาร่วมทีม โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัย กระนั้น มาติช มองว่า ก็องเต้ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่า

"หลายคนบอกว่า เขาคือ นิว มาเกเลเล่ แต่ผมไม่คิดแบบนั้นนะ มาเกเลเล่ เคยเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเราทุกคนต่างก็ยกย่องเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวผมเอง เพราะผมรู้ดีว่า ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่เล่นยากมาก แต่ผมคิดว่า ก็องเต้ เก่งกว่า มาเกเลเล่ นะ เขาทำหน้าที่ในเกมรับได้สุดยอดมาก แถมยังเป็นนักเตะที่เล่นกับบอลได้ยอดเยี่ยมด้วย" สตาร์ทีมชาติเซอร์เบีย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งกรีซมันน์เสริมคม
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กำลังจับตามอง อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ และพร้อมเปิดศึกแย่งตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้นักเตะเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่กับ "ตราหมี" ไปก็ตาม
  • เหน็บมู?อาซาร์ชูคอนเต้แก้ปัญหาทีมเจ๋ง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ออกโรงยกย่องวิธีการจัดการคนของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่ทำได้ดีจนทำให้ทีมมีสภาพดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนที่เคยย่ำแย่สุดๆ ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ คอนเต้ รู้วิธีจัดการกับนักเตะเป็นอย่างดี
  • เผยแล้ว!ลุยซ์สวมเสื้อเบอร์30ให้สิงห์บลูส์
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟู เชลซี เลือกสวมเสื้อเบอร์ 30 หลังย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในวันปิดตลาด ขณะที่ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายเลือดกระทิงดุ ได้เบอร์ 3
  • สื่อแฉ!ราคิติชปฏิเสธย้ายซบผี,สิงห์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี หน้าแหกยับเยิน หลัง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ปัดข้อเสนอของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแม้ว่าแดนกลางของทีมจะต้องมีการแข่งขันมากขึ้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »