ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้นทะลัก “โมเดล 2011” ครั้งแรก บนปกหลัง FHM ในลุคสปอร์ตเซ็กซี่

ล้นทะลัก “โมเดล 2011” ครั้งแรก บนปกหลัง FHM ในลุคสปอร์ตเซ็กซี่

Posted 10/09/2016 by FHM

โมเดล 2011 คนแรก และคนเดียว ที่ได้ขึ้นปกหลัง FHM และเป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายแนวสปอร์ต และที่สำคัญ ทาออยบนตัวเยอะมาก...!

โมเดลชอบกีฬาอะไร?
หนูชอบเล่นเทนนิสค่ะ เพราะสมัยก่อนเคยเป็นนักเทนนิสตอนอยู่ ม.1 ม.2ในโรงเรียนชอบเล่นเทนนิส และเคยแข่งได้ที่ 2 ของโรงเรียนค่ะ

ทำไมถึงเลือกเล่นเทนนิส?
คือมันเป็นกีฬาที่สนุก มันได้วิ่ง ไม้ก็หนักกว่าปิงปอง เทนนิสสนุกกว่า เวลามันน็อคบอร์ด มันดังป๊อก ป๊อก

วันนี้ถ่ายแบบกับลูกฟุตบอลเคยเตะบอลไหม?
ไม่เคยเลยค่ะ

แล้วชอบดูบอลไหม?
ไม่ชอบค่ะ เพราะหนูดูไม่เป็นแล้วเคยมีแฟนที่ติดฟุตบอล ชอบฟุตบอลมากกว่าเรา ก็เลยไม่ชอบฟุตบอลเลย เหมือนมันแย่งความรักจากแฟนเราไปแฟนติดฟุตบอลไม่สนใจเราแบบนี้ค่ะ

ชื่นชอบนักกีฬาคนไหนเป็นพิเศษ?
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ค่ะ หล่อดีมีซิกแพ็ก เคยดูเวลาเค้าเตะฟุตบอล เค้าดูเท่อะ เป็นผู้ชายที่แบบเล่นกีฬาแล้วดูดีอะ

ตอนนี้เล่นเทนนิสอยู่ไหม?
ไม่ค่ะ ไม่ได้เล่นมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ

แล้วมีกีฬาที่เล่นตอนนี้บ้างไหม?
มีไปฟิตเนสบ้าง ไปวิ่ง ปั่นจักรยานแล้วก็มีไปไดร์ฟกอล์ฟกับพื่อน อะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ แต่เล่นได้แค่ครึ่งชั่วโมงหนูก็เหนื่อยแล้ว

อยากมีซิกแพ็กไหม?
อยากค่ะ (แต่ไม่เล่นกีฬาเลยเนี่ยนะ?) ใช่ค่ะ ขี้เกียจ นี่ก็ตั้งใจกับเพื่อนว่าอยากไปออกกำลังเพื่อให้มีซิกแพ็ก หนูอยากมีกล้ามท้อง แต่ว่ามันต้องจ้างโค้ชอะไรแบบนี้ หนูว่ามันรู้สึกยุ่งยาก หนูขี้เกียจ (หัวเราะ)

แล้วถ้าศัลยกรรมซิกแพ็กได้ทำไหม?
ทำ หนูไม่คิดเลย เท่าไหร่หนูก็ทำมันดูเป็นผู้หญิงสุขภาพดี พอดูหนังสือแล้วเจอผู้หญิงมีกล้ามท้องสวยๆ ก็อยากมีค่ะ

โมเดลคิดว่าการมีเซ็กส์ มันคือการออกกำลังกายไหม?
การมีเซ็กส์ สำหรับโมเดลคิดว่ามันก็เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งนะไม่เหนื่อยด้วย ถ้าออกกำลังกายเราอาจจะเหนื่อย แต่ถ้ามีเซ็กส์บางคนก็อาจจะเหนื่อย บางคนอาจจะไม่เหนื่อย แต่หนูว่าส่วนใหญ่เค้าจะไม่เหนื่อยนะ (หัวเราะ)

คนมีเซ็กส์ส่วนใหญ่ไม่เหนื่อย โมเดล รู้ได้ไงว่าเค้าไม่เหนื่อย?
จริงๆ เค้าอาจจะเหนื่อย แต่ว่ามันมีความสุขไงคะ ความเหนื่อยก็อาจจะหายไป มันไม่น่าเบื่อไง ถ้าสมมุติเราออกกำลังกาย 10 นาทีเราเหนื่อยละ กลับกันถ้ามีเซ็กส์ชั่วโมงนึงอาจจะไม่เหนื่อยก็ได้ อาจจะมีความสุขมากกว่าอะไรแบบนี้

ถ้าให้เลือกระหว่างมีเซ็กส์ทุกวันกับ ออกกำลังกายทุกวัน เลือกแบบไหน?
หนูเลือกมีเซ็กส์ ยิ่งคนที่มีแฟนอยู่แล้วหนูว่าก็คงเลือกมีเซ็กส์ เพราะว่าการออกกำลังกายสำหรับบางคนต้องไปฟิตเนสข้างนอกซึ่งมันไม่สะดวก แต่การมีเซ็กส์มันไม่ต้องไปข้างนอก สามารถทำได้ง่ายกว่าแล้วก็ไม่เหนื่อยด้วย หรืออาจจะผลัดกันเหนื่อยแทน (หัวเราะ)

ถ้าให้เลือกเดตกับนักกีฬาไทยสักคนจะเลือกใคร และเพราะอะไร?
(คิดสักพักนึง) หนูขอเลือก ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เพราะว่าเป็นนักกีฬาที่ดูดีค่ะ อีกอย่างหนูไม่ค่อยรู้จักนักกีฬาฟุตบอลเท่าไรด้วยค่ะ (หัวเราะ)

แล้วถ้าเป็น บัวขาว ล่ะ?
บัวขาว หนูก็โอเคนะ เพราะเค้าเป็นคนที่ไม่หล่อ แต่เวลาเค้าต่อยมวย มันดูมีเสน่ห์อะ เพราะบางคนไม่หล่อแต่มีเสน่ห์ในสิ่งที่เค้าเป็น มันดูไม่น่าเบื่อค่ะ

ถ้าแฟนโมเดล บ้าบอลมากๆเรามีวิธีรับมือยังไง?
มันพูดยากอะ หนูชอบง้องแง้งไง เวลาหนูพูดกะเค้า เค้าก็ไม่สนใจเพราะจะดูบอล หนูคิดว่าเราต้องเข้าใจเค้า แล้วคุยกะเค้าให้เค้าสนใจเราบ้างนะ เราสนุกกว่าฟุตบอลอีก (หัวเราะ)

ถ้าสมมุติขณะที่กำลังมีอะไรกับแฟนอยู่ แล้วแฟนดันบอกว่าฟุตบอลกำลังจะแข่งหยุดแค่นี้ก่อน จะทำยังไง?
โหย... หนูเลิกเลย หนูเป็นคนซีเรียสกับเรื่องนี้มาก ถ้ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงนะหนูจะออกจากห้องเลยค่ะ เพราะหนูคงคิดว่า เราไม่สำคัญเหรอ รักเราไม่พอเหรอถึงต้องเลือกดูฟุตบอล

เราตรวจสอบมาว่าตอนนี้ใน Facebook คุณมีแฟนคลับถึง 1.5 ล้าน รู้สึกยังไง?
ตอนแรกหนูไม่เคยคิดเลยนะ เพราะเมื่อก่อนไม่มีใครรู้จักเรา แต่ตอนนี้ ไปไหนใครๆ ก็จำได้ว่านี่ไง โมเดล GND ก็ดีใจค่ะ

วันนี้ถ่ายแบบเป็นอย่างไรบ้าง?
ก็สนุกค่ะ ชอบ อยากให้แฟนคลับได้เห็นเราในอีกแบบนึง เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่บิกินี ชุดชั้นใน อะไรแบบนี้ เป็นครั้งแรกเลยที่ถ่ายแนวนี้ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ทาออยที่ตัวเยอะมาก

ตอนที่เราติดต่อไปให้มาขึ้นปก FHM รู้สึกยังไงบ้าง?
ตอนที่ทีมงานแจ้งมา หนูอยู่ไต้หวันยังถามพี่ทีมงานเลยว่า ปกอะไรนะพี่ใจคิดว่าไม่ใช่ FHM หรอก เพราะคนที่จะได้ถ่ายปก FHM ต้องเป็น Winner ของ GND แล้วก็ได้ถ่ายแค่ครั้งเดียวตอนที่ได้ตำแหน่งเท่านั้น แล้วหนูเคยขึ้นปก FHM แค่ครั้งเดียว ตอนผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายซึ่งเป็นปกรวม GND 2011 ทั้งหมดไม่เคยขึ้นปกเดี่ยวเลย หนูก็เลยงง ไม่คิดว่าจะได้โอกาส
ขึ้นปก FHM แม้จะเป็นปกหลัง FHM ก็เหอะพอมาถ่ายวันนี้ทีมงานบอกว่าเป็นปกรู้สึกดีใจมากๆ แล้วเค้ายังบอกอีกว่าเป็น GND คนแรกที่ได้ขึ้นปกหลัง FHM หนูคิดว่าถึงแม้จะเป็นปกหลัง FHM มันก็คือปก FHM อยู่ดี ทำให้หนูรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความน่ารักแบบหลากหลายสไตล์ของน้องอลิส
    มาอัพเดทความน่ารักหลายแบบหลายสไตล์ของ ‘น้องอลิส’ เน็ตไอดอลดังกัน
  • ป๊อป อรอนงค์ Playboy กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ที่ร้อนแรงจนยากจะบรรยาย
    สาวร่างบางแต่เพียบพร้อมด้วยความเซ็กซี่อย่าง ป๊อป อรอนงค์ วงษ์ศิลา ที่ได้มาอวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของเธอในนิตยสาร Playboy ประจำเดือนกันยายนนี้ กับแฟชั่นเซ็ทที่มาพร้อมกับฝนอันชุ่มฉ่ำในเดือนนี้
  • อุ๊ตะ!"มินฮี"ยังมีเสียวอีกระลอก!อึ๋มกระฉอกสระลงอ่างอล่างฉ่าง
    หวิววนไปสิค่ะ! เนื้อสาวกำลังสะพรั่งเปล่งปลั่งอลังการ มินฮี (จู มินฮี) ดาวเด่น สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง โชว์โฉมสะคราญตระการตาอีกระลอกในการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่แบ๊วๆ เที่ยวล่าสุดให้กับ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับของเธอเช่นเดียวกับนักท่องเน็ตในโลกออนไลน์ภาษาเกาหลีและญี่ปุ่นต่างพากันตื่นตาตื่นใจกันอยู่ในเวลานี้
  • สวยใจบุญ!!! ปู ไปรยา สลัดผ้าถ่ายแบบ ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์
    เรื่องรักขอพักไว้ก่อนจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ตอนนี้เดินหน้าร่วมทำกิจกรรมการกุศลเป็นว่าเล่น ก่อนหน้านี้ก็เข้าร่วมช่วยเหลือเด็กๆ และครอบครัวผู้ลี้ภัยชาวกัมพูชาขององค์กร unhcr.thailand จนชาวโซเชียลแห่เข้ามาชื่นชมกันมากมาย ล่าสุด กับการร่วมงานกับช่างภาพระดับโลก สตีเวน ไคลน์ ในเคมเปญของ amfAR หรือมูลนิธิเพื่อการวิจัยเอดส์ ซึ่งเป็นโครงการที่สาวปูได้เข้าร่วมช่วยเหลืออีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »