ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วให้!แกรี่ชมดาร์บี้แมตช์ผี-เรือใบมันสุดๆ

ยกนิ้วให้!แกรี่ชมดาร์บี้แมตช์ผี-เรือใบมันสุดๆ

Posted 11/09/2016 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะเกมดาร์บี้แมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมในฝันของแฟนบอล เพราะทั้งสองทีมสู้กันถึงพริกถึงขิง แลกกันหมัดต่อหมัด ทั้งที่หลายคนเชื่อว่าเกมน่าจะออกมาเสมอ เพราะเพิ่งเปิดซีซั่น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเกมดาร์บี้แมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะทีม "ปีศาจแดง" 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายทุกอย่าง เชื่อคนส่วนใหญ่คิดว่าเกมจะออกมารัดกุม และเสมอกันไปแบบไร้บาดแผล เพราะว่าเพิ่งเปิดซีซั่น แต่ที่ไหนได้ เกมออกมาบู๊เลือดพล่าน และหมัดกันอย่างสนุกถึงใจ

ซิตี้ ออกนำ 2-0 ด้วยการเล่นที่เหนือกว่าแบบหมดจด จนการผิดพลาดของ เคลาดิโอ บราโว่ ทำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงตีไข่แตกช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก และหวุดหวิดตีเสมอได้ตั้งแต่ตอนนั้น จากนั้นครึ่งหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวและปรับระบบการเล่นจน ยูไนเต็ด ลงมาไล่โขยกทีมเยือน ที่เน้นตั้งรับ รอสวนกลับ อย่างเมามัน และแม้เกมจะเปิดสุดๆ ก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น และเป็น ซิตี้ ชนะไปในยกแรก

"นี่เป็นเกมนัดที่ 4-5 ของซีซั่น และมีการโหมโรงหนักหมาก โดยไม่รู้ตัวคือเราพากันสงสัยว่าผู้จัดการทีมจะคิดมั้ยว่า - เรามาออกจากที่นี่แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นกันเถอะ - หลายคนคิดว่าจะเสมอกัน แต่มันไม่ใช่แบบที่ผมคาดคิดเลย นี้เป็นเกมในฝันของคุณที่ทั้งสองทีมเปิดเกมใส่กัน หมัดต่อหมัด ผู้จัดการทีมทั้งสองคนต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่น และต้องล่าถอย มันเป็นเกมที่สุดยอดมาก"

ถึงกระนั้น แกรี่ ชมฝั่งผู้ชนะว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาพร้อมทีมของเขา และตอบคำถามหลายๆ ข้อ ไมใช่แค่ครองบอลได้แบบทีมอื่นๆ ที่เขาคุมมาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการต้านทานแรงกดดัน และบอลโยนยาวที่ถาโถมใส่ในครึ่งหลังด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »