ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองแข้งต่างชาติโดส ซานโตส,ปรินซ์ได้ไปต่อกับชลบุรี

สองแข้งต่างชาติโดส ซานโตส,ปรินซ์ได้ไปต่อกับชลบุรี

Posted 11/09/2016 by siamsport

ชลบุรี เอฟซี เผยปีหน้า แข้งนอกจากปีนี้น่าจะเหลือเก็บไว้ใช้แค่ 2 รายของ อันแดร์สัน โดส ซานโตส กับ ปรินซ์ อัมพอนซาห์ เท่านั้นที่เหลือ 3 รายอย่าง คิมยองพิล , โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ, เลอันโดร อัสซัมป์เกา คาดไม่ได้รับการต่อสัญญาหมด

น่าจะเหลือแค่ 2 รายเท่านั้นที่จะได้ไปต่อกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในปีหน้าในฐานะของโควตาแข้งต่างชาติ คือ อันแดร์สัน โดส ซานโตส กองหลังบราซิล กับ ปรินซ์ อัมพอนซาห์ กองหน้า กานา ขณะที่แข้งนอกอีก 3 รายอย่าง เลอันโดร อัสซัมป์เกา, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ และ คิม ยอง พิล ไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาแต่อย่างใด

กระแสข่าวดังกล่าวมีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้มาว่า ฤดูกาลหน้าชลบุรีจะยังคงใช้บริการนักเตะต่างชาติ 5 รายตามโควตา ที่พีแอลที กำหนดไว้แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าผู้เล่นโควตาต่างชาติถึง 3 รายที่ไม่น่าจะได้ไปต่อกับทีม คือ เลอันโดร อัสซัมป์เกา กองหน้า บราซิล, คิม ยอง พิล กองหลัง เกาหลีใต้, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ ตัวรุกแซมบ้าอีกราย ที่ไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาเท่ากับจะเหลือแค่ อันแดร์สัน โดอส ซานโตส กับ ปรินซ์ อัมพอนซาห์ เท่านั้น โดยเฉพาะรายหลังตัวรุกชาวกานา ที่มาร่วมทัพแล้ว โชว์ฟอร์มได้ดีน่าจะยังได้อยู่กับทีมต่อไป โดยคาดว่า "ฉลามชล" จะมองหานักเตะต่างชาติมาทดแทนแน่นอน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเป็นใครบ้างในขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »