ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเทนนิสจ่ออำลาทีมชาติขอทุ่มเทเรียนอย่างเดียว

น้องเทนนิสจ่ออำลาทีมชาติขอทุ่มเทเรียนอย่างเดียว

Posted 11/09/2016 by siamsport

"น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิก 2016 เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องการเล่นเทควันโดปีนี้จะไม่มีแมตช์แข่งแล้ว ทำให้ตั้งใจที่จะมุ่งมั่นเรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเพิ่งเข้าเรียนปี 1 มีเวลาเรียนได้ 2 สัปดาห์ ตอนนี้เรียนไม่ทันเพื่อน

สำหรับอนาคตการเล่นเทควันโดตอนนี้ ทำให้ต้องตัดสินใจที่อาจจะต้องเลิกเล่นทีมชาติ แต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้ไม่มีแมตช์แข่ง คงต้องรอตัดสินใจอีกที รอทางสมาคมฯ เรียกตัวก่อน แต่ใจจริงอยากเลิกเล่นเทควันโด เพราะตั้งใจไว้ว่าจะมุ่งมั่นในเรื่องการเรียนก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีพ่ายจีนซี้ดตบน็อก 8 ทีมชนเหงียน
    ดวลเดือดห้าเซต ''แชมป์เก่า'' บางกอกกล๊าส ต้านยักษ์จีนไม่ไหว พ่ายหวิว 2-3 เซต เป็นที่ 2 ของกลุ่ม รอบน็อกเอาต์ก่อนรองชนะเลิศชนสาวเวียดนาม ''โค้ชโจ้'' พอใจเด็กสู้สมศักดิ์ศรี มีบางจุดต้องแก้ไข มั่นใจถ้าเล่นฟอร์มนี้ผ่านญวนได้แน่
  • โปรเมจบที่5ร่วม!เมสันแชมป์เฉือนสโตรกเดียว
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล จบอันดับ 5 ร่วมที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 274 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ แคโรไลน์ เมสัน จากเยอรมัน ที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 272 ใน ศึก มานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่แคนาดา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โปรเมลุ้นแชมป์ที่6!ขึ้นที่3ร่วมกับโปรปลายศึกมานูไลฟ์
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มีลุ้นซิวแชมป์อีกรายการหลังจบรอบ 3 รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ 204 ขยับขึ้นที่ 3 ร่วมกับ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โดยตามผู้นำคือ อี มี ฮยาง จากเกาหลีใต้ที่จบ 14 อันเดอร์พาร์ 202 เพียง 2 สโตรกเท่านั้น
  • รัชนกประเดิมชนสาวไต้หวันเปิดศึกขนไก่เจแปน
    จับติ้วขนไก่เจแปน โอเพ่น "รัชนก" ประเดิมชนมือรอง "ไพ่ ยู่โป" มือ 24 โลกจากไต้หวัน ด้านชายเดี่ยวสุดหิน "บุญศักดิ์" กระอักประมือเต็ง 1 "ลี ชอง เหว่ย" ส่วน "สอง" ดวลแร็ก "ลี ฮุนอิล" จอมเก๋าแดนโสม ส่วนหญิงคู่ และคู่ผสม พาเหรดแลกเพลงตบนักกีฬาเจ้าถิ่นทุกคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »