ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรามั่นใจเจ้าหนูแรชฟอร์ดก้าวไปเป็นยอดดาวยิง

อิบรามั่นใจเจ้าหนูแรชฟอร์ดก้าวไปเป็นยอดดาวยิง

Posted 12/09/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ชูเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด จะก้าวขึ้นไปเป็นแข้งระดับโลกได้แน่ เหลือแค่รอเวลาบ่มเพาะเท่านั้น รับดีใจที่ได้มีส่วนช่วยสอนบรรดาแข้งดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" มั่นใจทุกคนจะทำได้ดี แม้ถึงเวลาที่ตัวเองอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จทุกอย่างในอนาคต หลังแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 34 ปี เผยผ่าน เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "อย่างแรกคือ เขาเพิ่งอายุ 18 ปีเท่านั้น เขายังเด็ก เขายังมีเวลาอีกมาก ผมคิดว่า แนวทางที่คุณต้องปฎิบัติกับนักเตะแบบนี้คือต้องจำว่า เขายังมีเวลาอีกมาก พวกเรารู้ดีถึงความสามารถของเขา"

"วันนี้เขายังไม่จำเป็นต้องแสดงให้โลกรู้ สโมสรรู้ดี, โค้ชรู้ดี และทีมก็รู้ดี พวกเรารู้ถึงคุณภาพของเขา และเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง สิ่งที่โลกเห็นเขาในตอนนี้ เรารู้ดีเพราะเราเห็นมันทุกวัน เมื่อเวลาผ่านไปเขาจะมีทุกอย่าง มันแค่ต้องใช้ความอดทนเท่านั้น"

"ผมจะช่วยเขาในทุกๆ วัน ทั้งเขาและคนอื่นๆ ในแนวทางที่ผมสามารถทำได้ ผมมีความสุขที่ช่วยพวกเขา และแม้ว่า ถ้าผมไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว พวกเขาก็จะยังทำได้เยี่ยมต่อไปเหมือนเดิม" อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »