ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นางแบบบราซิลสุดฮอตปี 2016 หุ่นแซ่บซะจนคืนนี้หลับไม่ลง !

10 นางแบบบราซิลสุดฮอตปี 2016 หุ่นแซ่บซะจนคืนนี้หลับไม่ลง !

Posted 12/09/2016 by kapook

 

นางแบบบราซิลเซ็กซี่มาแรง 10 คน ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้ว อยากจะบินไปเช็กสัดส่วน พิสูจน์ความสวยกันแบบใกล้ชิด

          เชื่อเลยว่าหากพูดถึงซูเปอร์โมเดลที่มีใบหน้าสวยคมและสัดส่วนสุดเซ็กซี่ละก็ คุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยน่าจะคิดถึงบรรดานางแบบสาวชาวบราซิลเป็นอันดับต้น ๆ แน่นอน เพราะสาว ๆ จากประเทศนี้ มีดีกรีเป็นถึงนางแบบระดับโลกเยอะแยะมากมาย เรียกว่าถ้าพูดถึงสาวสวยคมเข้ม หุ่นสะบึม ต้องนึกถึงสาวแซมบ้าเลยล่ะ ว่าแล้วเราก็ไม่พลาดที่จะคัดนางแบบบราซิลแจ่ม ๆ ที่น่าจับตามองปี 2016 มาให้ได้ทำความรู้จักกันด้วยครับ

1. คลอเดีย อเลนเด (Claudia Alende)

  คลอเดีย อเลนเด นางแบบหน้าสวยวัย 22 ปี มีดีกรีรองชนะเลิศ Miss Bumbum หรือนางงามก้นสวยประจำปี 2014 แถมยังมีหน้าอกสุดสะบึมที่โดนใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลก จนมีคนกดติดตามความเซ็กซี่ของเธอบนอินสตาแกรมเกือบ 6 ล้านคนเลยทีเดียว

          2. ไลส์ ริเบโร่ (Lais Ribeiro)

นางแบบวัย 25 ปีรายนี้ ผ่านงานถ่ายแบบให้แบรนด์ต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Louis Vuitton, Gucci และ Versace ไม่เพียงเท่านี้ ด้วยความเซ็กซี่ที่เป็นจุดขายของ ไลส์ ริเบโร่ ส่งผลให้เจ้าตัวได้เดินแบบให้แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง  Victoria's Secret ด้วย

          3. ไรก้า โอลิเวร่า (Raica Oliveira)

ไรก้า โอลิเวร่า นางแบบวัย 32 ปี ที่ยังคงหุ่นดีเว่อร์ มองมุมไหนก็ดูเป๊ะไปหมด แถมใบหน้าของเธอยังดูสวยมากเลยล่ะ แม้ว่าหน้าอกจะไม่อึ๋มเท่าไร แต่ก็ดูมีเสน่ห์อยู่ไม่น้อยเลยนะ

          4. อลีน เวเบอร์ (Aline Weber)

หนุ่ม ๆ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมนางแบบสาวชาวบราซิลรายนี้ ถึงมีใบหน้าสวย ๆ ตามสไตล์สาวยุโรป นั่นเป็นเพราะว่าเจ้าตัวมีเชื้อสายเยอรมันด้วยนั่นเอง แถมรูปร่างที่เซ็กซี่ของเธอช่างดึงดูดสายตาชายหนุ่มซะจริง ๆ

          5. มาร์เซลา บราก้า (Marcela Braga)

มาร์เซลา บราก้า นางแบบหน้าสวยตาคมรายนี้ มาพร้อมกับสัดส่วนสุดสะบึม ที่ต้องบอกเลยว่าเด็ดมากกกกกก ไม่ว่าจะโพสท่าไหน ก็ดูแซ่บไปหมดเลยทีเดียว

          6. อนา เบียทริซ บาร์รอส (Ana Beatriz Barros)

  อนา เบียทริซ บาร์รอส นางแบบอกอึ๋มวัย 34 ปี ผ่านงานถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น  Gucci, Christian Dior และ Emporio Armani รวมถึงเคยติด 1 ใน 100 ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2006 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร FHM มาแล้วด้วย

          7. เบียงก้า แคลมท์ (Bianca Klamt)

  เบียงก้า แคลมท์ เป็นนางแบบสาวที่ไม่เพียงแค่หุ่นดีและมีหน้าอกไซส์บิ๊กเท่านั้น ทว่านัยน์ตาของเธอช่างชวนมองเหลือเกิน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ชายทั่วโลกถึงหลงเสน่ห์ของเบียงก้าเข้าอย่างจัง

          8. แอนนาลู คาร์โดโซ (Annalu Cardoso)

นางแบบวัย 23 ปีรายนี้ ขอบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่มีผิวเนียนน่าสัมผัสมาก บวกกับอกอึ๋ม ๆ ของเจ้าตัวด้วยแล้ว ผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องเก็บไปฝันถึงอย่างแน่นอน

          9. คาริน่า ฟลอเรส (Karina Flores)

คาริน่า ฟลอเรส นางแบบสาวสวยตาคมอีกรายที่มาพร้อมกับหน้าอกไซส์ใหญ่ที่ชวนสะดุดตาซะเหลือเกิน บวกหน้าท้องที่ดูแบนราบจนอยากขอสัมผัสดูสักครั้งเลยล่ะ แบบนี้เลยสเปคผม !

          10. เปาลา อันโตนินี่ (Paola Antonini)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซดาไอซ์ Playboy เซ็กซี่ร้อนแรงจนทะเลเดือด
    หนึ่งในสาวบันนี่สุดฮอต โซดาไอซ์ ที่ครั้งนี้มาถ่ายแบบอีกครั้งในบรรยากาศริมทะเล ซึ่งนั้นก็ทำเอาใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว ที่มาแบบดุเดือด จนทะเลแทบคลั่งเลยทีเดียว ลองไปชมความฮอตของบันนี่คนนี้กัน
  • เวียดนามฮือฮาอีก!สาว16 "แหม่วไนซ์" หอบเต้าถ่ายสยิวนางในวรรณคดีจีน
    สร้างความฮือฮาในเวียดนามไม่หยุดหย่อน ทั้งประเด็นอายุอานาม ทั้งภาพถ่ายแบบแซ่บซี้ดเปรี้ยวซ่าของเธอ สำหรับ แหม่ว ไนซ์ นางแบบสาววัยละอ่อน ที่เพิ่งฝากผลงานนุ่งน้อยห่มนิดแนวคอสเพลย์ในชุด "ปิกาจู" ตามกระแสความนิยมของสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไปหมาดๆ
  • ไม่ได้มีดีแค่ขาว แต่ยังมีมะลิสองดอกใหญ่มาส่ง
    สุดยอด พูดได้คำเดียวว่าสุดยอด...ดดด! ที่ครั้งนี้มีช็อต ฉากเด็ดมาให้ชมกันถึง 8 สาว ตั้งแต่ไฮไลท์เด็ด ของรุ่นเล็กวัยแตกเนื้อสาว "ปันปัน-สุทัตตา" ยันเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ "บุ๋ม-ตรีรัก" ที่ยังเปรี้ยวปรี๊ดไม่ธรรมดา มาพร้อมทัพ สาวหวิว อล่างฉ่าง 2 สาว"กระต่าย ทรรศิกา - กระแต อคัมย์สิริ" , "ลูกตาล-ชโลมจิต" & เต้าใหม่กระเส่าใจของ "หญิงแย้-นนทพร" และ ซู่ซ่าแบบพอดีคำ กับ "โยเกิร์ต-รวีวรรณ" และ "เกรซ-กาญจน์เกล้า" 2 สาวสวยเริ่ด ที่เนื้อนางเด้งดึ๋งแน่นเปรี๊ยะ
  • ส่องชีวิตหรู!! เอมมี่ มรกต ล่องเรืออวดหุ่นแซ่บเสมอต้นเสมอปลาย!!
    แฮปปี้เวอร์!! สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต หลังจากแต่งงานกับคุณสามีไฮโซ เจมส์ จิรายุทธ แล้ว ดูเหมือนว่า สาวเอมมี่ จะกลายเจ้าหญิงที่คุณสามีคอยเทคแคร์ดูแลเอาอกเอาใจไม่ห่าง ล่าสุดเพิ่งจะเปิดคฤหาสน์ 100 ล้านสุดอลังหลังงามจัดปาร์ตี้สุดพิเศษโดยคุณสามี เจมส์ จิรายุทธ ลงทุนเข้าครัวด้วยตนเองพร้อมกับเซอร์ไพร้สด้วยอาหารสุดหรูจากเพื่อนเชฟชื่อดัง เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่ทำให้ปาร์ตี้แห่งค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยอาหารหรูระดับ 5 ดาวและแสนจะโรแมนติกเอามากๆ  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »