ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "พงศกร"ฟอร์มฮอตซิวทองสองให้ทัพนักกีฬาไทย

"พงศกร"ฟอร์มฮอตซิวทองสองให้ทัพนักกีฬาไทย

Posted 12/09/2016 by siamsport

 

เป็นวันที่ทัพนักกีฬาไทย ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงจริงๆ ในพาราลิมปิกเกมส์ ที่ริโอ เด จาเนโร ล่าสุด "เจ้ากร" พงศกร แปยอ นักวีลแชร์จากจังหวัดขอนแก่น คว้าเหรียญทองจากวีลแชร์ 400 เมตร ประเภท T53 ชาย ได้สำเร็จ

พงศกร คว้าเหรียญเงินให้ทัพนักกีฬาไทยมาก่อนแล้ว ในวีลแชร์ 100 เมตรชาย แต่คราวนี้ เจ้าตัวคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ โดยเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 47.91 วินาที ส่วนเหรียญเงินเป็นของ เบรนท์ ลากาทอส จากแคนาดา ซึ่งเป็นเต็งหนึ่งของรายการ ขณะที่ เหรียญทองแดง เป็นของปิแอร์ แฟร์แบงค์ จากฝรั่งเศส
 
ซึ่งจากการที่ "เจ้ากร" คว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้ทัพนักกีฬาไทย มีผลงานในตารางเหรียญรวม อยู่ที่ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน เป็นอันดับที่ 22 จากชาติทั้งหมดที่เข้าร่วม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเทนนิสจ่ออำลาทีมชาติขอทุ่มเทเรียนอย่างเดียว
    "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิก 2016 เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องการเล่นเทควันโดปีนี้จะไม่มีแมตช์แข่งแล้ว ทำให้ตั้งใจที่จะมุ่งมั่นเรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเพิ่งเข้าเรียนปี 1 มีเวลาเรียนได้ 2 สัปดาห์ ตอนนี้เรียนไม่ทันเพื่อน
  • บีจีพ่ายจีนซี้ดตบน็อก 8 ทีมชนเหงียน
    ดวลเดือดห้าเซต ''แชมป์เก่า'' บางกอกกล๊าส ต้านยักษ์จีนไม่ไหว พ่ายหวิว 2-3 เซต เป็นที่ 2 ของกลุ่ม รอบน็อกเอาต์ก่อนรองชนะเลิศชนสาวเวียดนาม ''โค้ชโจ้'' พอใจเด็กสู้สมศักดิ์ศรี มีบางจุดต้องแก้ไข มั่นใจถ้าเล่นฟอร์มนี้ผ่านญวนได้แน่
  • โปรเมจบที่5ร่วม!เมสันแชมป์เฉือนสโตรกเดียว
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล จบอันดับ 5 ร่วมที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 274 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ แคโรไลน์ เมสัน จากเยอรมัน ที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 272 ใน ศึก มานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่แคนาดา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โปรเมลุ้นแชมป์ที่6!ขึ้นที่3ร่วมกับโปรปลายศึกมานูไลฟ์
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล มีลุ้นซิวแชมป์อีกรายการหลังจบรอบ 3 รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ 204 ขยับขึ้นที่ 3 ร่วมกับ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โดยตามผู้นำคือ อี มี ฮยาง จากเกาหลีใต้ที่จบ 14 อันเดอร์พาร์ 202 เพียง 2 สโตรกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »