ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักเตะออสซี่ยอมรับยูเออีคู่แข่งไทย"แกร่งที่สุดที่เคยเจอ"

นักเตะออสซี่ยอมรับยูเออีคู่แข่งไทย"แกร่งที่สุดที่เคยเจอ"

Posted 12/09/2016 by siamsport

นักเตะออสเตรเลีย ยอมรับว่า ยูเออี คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมต่อไป เป็นคู่ต่อสู้ที่แกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในช่วงหลายปี

เทรนต์ เซนส์บิวรี่ กองหลังของออสเตรเลีย ออกมากล่าวถึงทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เพิ่งเฉือนชนะไป 1-0 ในเกมล่าสุดว่า เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งรอบด้าน และทำให้เขาต้องรู้สึกเหนื่อยมากที่สุดในการเล่นให้ทีมชาติในรอบหลายปี
 
เซนส์บิวรี่กล่าวว่า การปะทะกับยูเออี เขารู้สึกว่ามันยากมาก คู่แข่งมีความคล่อง ความเร็ว และเขาก็ต้องวิ่งสปรินท์ตัว ราวกับวิ่ง 100 เมตรตลอดเวลา เพื่อจับคู่แข่งให้ได้ ซึ่งต้องยอมรับจริงๆ ว่าเป็นเกมที่ยากมากที่สุดที่เคยเจอมา
 
ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมพบกับยูเออี ในเกมที่ 3 ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งถ้าหากไทยแพ้นัดนี้ ก็แทบจะปิดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องข้อมูล 16 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-19
    สงครามลูกหนังชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ "AFC U-19 Championship" ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม นี้ เพื่อเฟ้นหา 4 ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี2017 ใกล้ถึงเวลาที่จะระเบิดศึกดุเดือดร้อนแรงขึ้นทุกทีแล้ว..
  • โต๊ะเล็กไทยระส่ำ"เลิศชาย"เดี้ยงส่อชวดบู๊คิวบา
    ฟุตซอลไทยระส่ำ "เลิศชาย" เดี้ยงซะแล้ว อาจต้องปรับตัวเล่นเกมคิวบา ฝ่ายทีมบอกอาจพักตัวไม่เสี่ยงส่งลงเล่นหวั่นเจ็บหนัก เพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมที่พบกับอียิปต์ ด้านสมาคมฯตบรางวัลผลงานประทับใจพาเลี้ยงมื้อหรูอาหารอิตาเลี่ยนโคลอมเบียนบนยอดเขา
  • สองแข้งต่างชาติโดส ซานโตส,ปรินซ์ได้ไปต่อกับชลบุรี
    ชลบุรี เอฟซี เผยปีหน้า แข้งนอกจากปีนี้น่าจะเหลือเก็บไว้ใช้แค่ 2 รายของ อันแดร์สัน โดส ซานโตส กับ ปรินซ์ อัมพอนซาห์ เท่านั้นที่เหลือ 3 รายอย่าง คิมยองพิล , โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ, เลอันโดร อัสซัมป์เกา คาดไม่ได้รับการต่อสัญญาหมด
  • แพ้ไม่ได้!ซิโก้ตั้งเป้าบุกยูเออี-อิรักต้องมี4แต้ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" กางแผนต้องเก็บ 4 แต้มจากการเยือน ยูเออี และ อิรัก แม้เป็นงานที่ยากก็ตาม ทว่าต้องทำให้ได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากใน 2 เกมแรกพลาดท่าปราชัยรวด หากทำไม่ได้สถานการณ์ของทีมชาติไทยจะยากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »