ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ประกาศเปิดตัวเพลงแรกกับอาชีพนักดนตรี

เนย์มาร์ประกาศเปิดตัวเพลงแรกกับอาชีพนักดนตรี

Posted 12/09/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เผยข่าวดีสำหรับคอเพลงและคอบอล เนื่องจากเขาจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตร่วมกับวง เนย์มิวสิโก้ ทางเฟซบุ๊ค วันพุธนี้ โดยเจ้าตัวคาดหวังว่าทุกๆ คนจะประทับใจกับก้าวแรกบนถนนสายดนตรีของเขา

เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยข่าวดีเตรียมที่จะเปิดตัวเพลงแรกของวงดนตรีส่วนตัวของเขาที่ชื่อ "เนย์มิวสิโก้" ให้วงการเพลงโลกได้ตะลึงผ่าน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้

หัวหอกทีมชาติบราซิล เพิ่งจะประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการนำทัพ "เซเลเซา" จูเนียร์ ผงาดคว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2016 ซึ่งเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองแซมบ้า พร้อมที่จะโชว์ทักษะด้านดนตรีของเขา ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ที่ทำร่วมกับวงดนตรีส่วนตัวในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ประกาศยืนยันว่าวันพุธนี้ทุกๆ คนจะได้เห็นการเริ่มต้นของวง "เนย์มิวสิโก้" บนถนนสายดนตรี "วันพุธนี้ผมจะเริ่มต้นอาชีพนักดนตรีของผม และผมจะปล่อยเพลงแรกของผมผ่านทางเฟซบุ๊ค เราคือวง -เนย์มิวสิโก้- สามารถแชร์เพลงของเราได้เลย"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ คาดหวังว่าซิงเกิ้ลแรกของเขากับอาชีพนักดนตรี จะแรงกว่าฟอร์มการเล่นในแมตช์ล่าสุดซึ่ง บาร์ซ่า แพ้ อลาเบส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นเกมที่ หัวหอกเลือดแซมบ้า กลับมาช่วยทีมหลังจากหยุดพักจากการทำหน้าที่รับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »