ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าป้องมาสเคเตะบอลวืดทำบาร์ซ่าแพ้

อิเนียสต้าป้องมาสเคเตะบอลวืดทำบาร์ซ่าแพ้

Posted 12/09/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงป้อง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม หลังเตะบอลวืดจนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พ่าย อลาเบส แบบสุดช็อกเมื่อวันเสาร์ บอกเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และจะไม่ส่งผลต่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เซลติก ในสัปดาห์นี้แน่นอน

อันเดรส อิเนียสต้า ยอดห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่ตำหนิ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่ทำข้อผิดพลาดจนทำให้ต้นสังกัดพลิกล็อคพ่าย อลาเบส 1-2 ในเกมลีกที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ในจังหวะดังกล่าว มาสเคราโน่ พยายามเตะบอลออกจากกรอบเขตโทษตัวเอง แต่กลับวืด ทำให้ อีไบ โกเมซ กองหน้า อลาเบส แย่งบอลไปได้ และหลุดเข้าไปยิงประตูช่วยให้ทีมเยือนคว้าชัยชนะเหนือ "อาซูลกราน่า" แบบสุดช็อก แต่ล่าสุด อิเนียสต้า ออกมาปกป้องอดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แล้ว

"ฟุตบอลเป็นเรื่องของความสำเร็จและความผิดพลาด สิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาสเคราโน่ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน มันเป็นหนึ่งในเกมที่อะไรไม่เป็นใจเลย เราทำได้ไม่ดี และเราต้องชดใช้ด้วยความพ่ายแพ้ และเสีย 3 แต้มสำคัญไป แน่นอนว่ามันเป็นผลงานที่แย่ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการวิเคราะห์ถึงสาเหตุและแก้ไขข้อผิดพลาด"

"คุณต้องอดทน เราอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล และหนทางยังอีกยาวไกล แต่ละเกมมันมีเรื่องราวของตัวเอง เราต้องวิเคราะห์ว่าทำไมเมื่อวันเสาร์ผลถึงออกมาเป็นอย่างนั้น แต่นี่จะไม่ส่งผลต่อเราในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ (กลาสโกว์) เซลติก" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 32 ปี กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มีโปรแกรมเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก วันอังคารที่ 13 กันยายน นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »