ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกคัมแบ็กพร้อม 11 แข้งสุดเลิศ!!

ไทยลีกคัมแบ็กพร้อม 11 แข้งสุดเลิศ!!

Posted 12/09/2016 by siamsport

 หลังจากที่ลีกสูงสุดแดนสยาม หลีกทางให้กับ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ลงเล่นใน 2 เกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ราว 20 วันนั้น ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกมที่ 29 ได้กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง และพวกเราก็ไม่ลืมที่จะมาจัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ ด้วยระบบ 3-4-3


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คือฮีโร่คนสำคัญที่ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังรักษาจ่าฝูงพร้อมระยะห่าง 3 แต้มตามเดิมได้ ซึ่งในเกมล่าสุดจ้าตัวเป็นคนที่เซฟจุดโทษของ คาทาโนะ ฮิโรมิชิ ช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ซึ่งนอกจากจังหวะจุดโทษ ก็ยังมีจังหวะป้องกันสวยๆอีกหลายครั้งอีกด้วย


กองหลัง : โรดริโก้ ฟลัวเรส (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        แข้งแซมบ้าที่มีชื่อลงเล่นในเลกสองอย่าง โรดริโก้ ฟลัวเรส ถูกโยกมาเล่นในแบ็กซ้ายซึ่งทำเกมได้อย่างยอดเยี่ยม มีหลายจังหวะที่กระชากบอลขึ้นไปเปิดให้เพื่อนได้ลุ้นเสมอ อีกทั้งยังอ่านเกมได้ดีเยี่ยมสุดๆ

กองหลัง : ซเดนโก้ คาปาลิค (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        แม้ 2 ประตูที่เกิดขึ้นของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเป็นของ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ที่พาทีมมาชนะ บีบีซียู เอฟซี 2-1 ทว่าเขาแทบจะไม่มีบทบาทกับเกมใดๆเลย ผิดกับ ซเดนโก้ คาปาลิค ที่คุมเกมรับอย่างเหนียวแน่น สกัดบอลในลูกยากๆหลายหนเหลือเกิน

กองหลัง : ยู แจ โฮ (พัทยา ยูไนเต็ด)

        เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ พัทยา ยูไนเต็ด นามว่า ยู แจ โฮ สามารถอ่านจังหวะดี คอยตัดเกมสกรีนก่อนที่จะมาถึงพื้นที่สำคัญหน้าปากประตู อีกทั้งยังเป็นคนยิงประตูให้กับทีมอีกเม็ดด้วย แม้ว่าผลสุดท้ายจะจบลงด้วยการเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ก็ตาม

 

กองกลาง : รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งขวาของ ราชบุรีฯ อย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก กลายเป็นคนที่สร้างสรรค์โอกาสทางตำแหน่งดังกล่าวได้ดี กดดันคู่แข่งตลอดสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้และยังยิงเอง 1 ประตูให้กับทีม พาบุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1

กองกลาง : บดินทร์ ผาลา (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        การโยกมาร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกสองปีนี้ของ บดินทร์ ผาลา มาตรฐานของเขายังดีเยี่ยมไม่เปลี่ยน เมื่อเป็นตัวขับเคลื่อนเกมในการชนะ บีอีซี เทโรศาสน 4-2 แถมยังทำสกอร์ในเกมดังกล่าวได้ด้วย ถือว่าเป็นแข้งที่น่าจับตามองไม่น้อย

กองกลาง : เดนนิส มูริลโล่ (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ)

        แฮตทริกของ เดนนิส มูริลโล่ ที่ยิงให้กับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในการเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-1 นั้น เป็นการเก็บ 3 แต้มที่ล้ำค่าอย่างมาก เพราะทำให้ทีมขยับในโซนตกชั้นขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งด้วย

กองกลาง : เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี)

        แม้จะลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ทันทีที่ปีกซ้ายทีมชาติไทยลงสนาม ก็ทำให้เกมรุกมีมิติขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญเป็นผู้แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงขึ้นนำ 2-1 และยิ่งไปกว่านั้นคือ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ซึ่งถือเป็นประตูสำคัญในการเปลี่ยนเกมเสียด้วย จนมีผลทำให้ทีมคว้า 3 แต้มไปครองในที่สุด


กองหน้า : กิลเฮอร์เม่ เดลาตอเร่ (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        กลับมาระเบิดฟอร์มยิงประตูเข้าฝักได้อีกครั้ง สำหรับกิลเฮอร์เม่ เดลาตอเร่ อดีตดาวยิงของเอฟซี ปอร์โต้ โดยหอกเลือดแซมบ้ารายนี้ ช่วยทีมซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านเหนือสวาดแคท โดดเด่นทั้งจังหวะการพาบอลปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง รวมถึงจังหวะเข้าชาร์จถูกที่ถูกเวลาเสมอ

กองหน้า : เจย์ซี จอร์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา สำหรับดาวยิงชาวบาห์เรนเชื้อสายไนจีเนีย โดยเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 4-2 หมอนี่โชว์ฟอร์มได้จัดจ้านจริงๆ สามารถปั่นป่วนเกมรับ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตลอด 90 นาที ทั้งความเร็วและความสามารถเฉพาะ บวกกับจังหวะจบสกอร์ที่ซัดคนเดียวสองตุงช่วยให้ "แข้งเทพ" เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

กองหน้า : โรดริโก้ เวอจิลิโอ (ชลบุรี เอฟซี)

        โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด สำหรับ โรดริโก้ เวอจิลิโอ ดาวยิงตัวเก่งของฉลามชล ที่ระเบิดฟอร์มตะบันแฮตทริกพาทีมเก็บชัยชนะเหนือราชนาวี 4-1 โดยเกมนี้เขาได้โชว์เซนต์ในการจับสกอร์ที่เฉียบขาด ทั้งจังหวะสังหารที่เยือกเย็น อีกทั้งยังสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ลุ้นทำประตูหลายครั้งอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเตะออสซี่ยอมรับยูเออีคู่แข่งไทย"แกร่งที่สุดที่เคยเจอ"
    นักเตะออสเตรเลีย ยอมรับว่า ยูเออี คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมต่อไป เป็นคู่ต่อสู้ที่แกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในช่วงหลายปี
  • ส่องข้อมูล 16 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-19
    สงครามลูกหนังชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ "AFC U-19 Championship" ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม นี้ เพื่อเฟ้นหา 4 ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี2017 ใกล้ถึงเวลาที่จะระเบิดศึกดุเดือดร้อนแรงขึ้นทุกทีแล้ว..
  • โต๊ะเล็กไทยระส่ำ"เลิศชาย"เดี้ยงส่อชวดบู๊คิวบา
    ฟุตซอลไทยระส่ำ "เลิศชาย" เดี้ยงซะแล้ว อาจต้องปรับตัวเล่นเกมคิวบา ฝ่ายทีมบอกอาจพักตัวไม่เสี่ยงส่งลงเล่นหวั่นเจ็บหนัก เพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมที่พบกับอียิปต์ ด้านสมาคมฯตบรางวัลผลงานประทับใจพาเลี้ยงมื้อหรูอาหารอิตาเลี่ยนโคลอมเบียนบนยอดเขา
  • สองแข้งต่างชาติโดส ซานโตส,ปรินซ์ได้ไปต่อกับชลบุรี
    ชลบุรี เอฟซี เผยปีหน้า แข้งนอกจากปีนี้น่าจะเหลือเก็บไว้ใช้แค่ 2 รายของ อันแดร์สัน โดส ซานโตส กับ ปรินซ์ อัมพอนซาห์ เท่านั้นที่เหลือ 3 รายอย่าง คิมยองพิล , โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ, เลอันโดร อัสซัมป์เกา คาดไม่ได้รับการต่อสัญญาหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »