ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Jenna Chew มาพร้อมกับคุณสมบัติขาว สวย หมวย เอ็กซ์

Jenna Chew มาพร้อมกับคุณสมบัติขาว สวย หมวย เอ็กซ์

Posted 13/09/2016 by mthai

ถ้าจะนึกถึงสาวๆกับประโยคที่ว่า ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ก็คงจะยากที่จะหาใครมีครบทุกอย่าง แต่สำหรับเน็ตไอดอลอย่าง Jenna Chew แล้ว เธอคนนี้มีครบทุกอย่าง ทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งหมวยตามสไตล์คนจีน แถมเอ็กซ์+เซ็กซี่กันสุดๆอีกต่างหาก ลองไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเองเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จา จารุนันท์ พริตตี้สาวสวยเข้าตา จนมีคนขอจ้างทานข้าว 2 ล้านบาท
    หนึ่งในพริตตี้สาวสวยของวงการ จา จารุนันท์ ที่นอกจากจะรับงานพริตตี้ ยังมีงานนางแบบ ที่น่ารัก เซ็กซี่ไม่เบาเลย โดยที่ความน่ารักของน้อง ดันไปเข้าตาใครหลายคน จนถึงล่าสุดน้องได้ลงภาพเมื่อมีคนจ้างงานทานข้าวในราคาถึง 2 ล้านบาท แต่น้องจาก็ไล่ เปิดเปิงไปแล้ว ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นแค่ป่วนเมือง แกล้งเข้ามาทักหรือเปล่าเหมือนกันนะ
  • อกเป็นอกเอวเป็นเอว"มินฮี"เซ็กซี่ไม่มีลิมิต!
    หวิววนไปไม่มีลิมิตสิคะ! ทำแต้มสะสมเซ็กซี่สายแบ๊วจนใส่คะแนนแทบไม่ทัน มินฮี (จู มินฮี) ดาวเด่น สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ปล่อยภาพเด็ดเผ็ดสะเด่าเร้าอารมณ์ระลอกสามในการถ่ายแบบโฆษณานุ่งน้อยห่มนิดให้กับ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย มีทั้งภาพนิ่งมีทั้งคลิปแซ่บซี้ดซู่ซ่าไปด้วยกันทั้งนั้นเลย!
  • ‘กัสจัง-จีร่าร์’ อวดเต้า เซ็กซี่เต็มพิกัด
    เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “กัสจัง” จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ที่มีละครออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นนักแสดงอิสระก็เลยเห็นสาวกัสจังได้ตามช่องต่างๆ เขาเรียกว่าเดินหน้ารับทรัพย์แบบเต็มๆ แถมธุรกิจก็ไปได้สวย ล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร Maxim ซึ่งดูเซ็กซี่ ขี้อ้อน พร้อมทั้งแจกความสดใสให้กับแฟนๆ และแฟชั่นเซ็ตนี้ดูเจ้าตัวจะสวยขึ้นจนผิดหูผิดตากันเลยทีเดียว
  • Chae Eun & Jeong Yeon สาวกิมจิ น่ารักแพคคู่ สวยใสอย่างกับแฝด
    เป็นการจับคู่ความน่ารักที่ลงตัวจริงๆ สำหรับแฟชั่นเซทนี้ของสองนางแบบ Lee Chae Eun และ Kim Jeong Yeon ที่มาในคอนเซ็ปท์ฝาแฝด เรียกว่าน่ารักกันแบบแพคคู่เลยทีเดียว กับหุ่นสวยใสเบาบางที่แฝงความเซ็กซี่ให้ได้สยิวกัน และความน่ารักของเธอทั้งสองก็ชวนให้ใจละลายกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »