ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลกระหึ่ม!สื่อดังน้ำหอมจับขึ้นปกสดุดี-เจ้าตัวรับคิดผิดซบหงส์

บาโลกระหึ่ม!สื่อดังน้ำหอมจับขึ้นปกสดุดี-เจ้าตัวรับคิดผิดซบหงส์

Posted 13/09/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกใหม่ของ นีซ ถูก "เลกิ๊ป" สื่อดังฝรั่งเศส จับขึ้นหน้า 1 พร้อมพาดหัวสดุดี หลังทำผลงานกระฉูด จนได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกม ลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวยอมรับ การย้ายซบ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต

ดาวยิงอิตาเลี่ยน ได้ลงเล่นเป็นนัดแรกให้ทีม ซึ่งเขาก็ใช้เวลาแค่ 7 นาทีในการทำประตูแรกกับทีมด้วยการยิงจุดโทษเข้าไปจนทำให้ นีซ นำก่อน 1-0  แม้จากนั้น มาร์กเซย จะแซงนำเป็น 2-1 แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 78 หลังเพื่อนร่วมทีมเปิดมาให้โหม่งเข้าไปแบบไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่สุดท้าย นีซ จะเบียดเข้าวิน

ทั้งนี้ นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของ บาโลเตลลี่ หลังจากที่เขาทำประตูในลีกได้เพียง 1 ลูกตลอดทั้งฤดูกาล 2014-15 ที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล และยิงในลีกได้แค่ลูกเดียวเช่นกันตอนย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ในซีซั่น 2015-16 ขณะที่ "เลกิ๊ป" ฉบับวันจันทร์ที่ 12 ก.ย. ถึงกับลงภาพใหญ่เป็นรูปเขา พร้อมกับพาดหัวสดุดี "ซูเปอร์ มาริโอ"

เมื่อถามถึงช่วงเวลาค้าแข้งที่ ลิเวอร์พูล นั้น ดาวยิงผิวหมึกที่ซบให้ นีซ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า "มันเป็นความผิดพลาดที่เลวร้ายสุดในชีวิตของผม นอกเหนือจากแฟนบอลที่ปฏิบัติกับผมอย่างดีเยี่ยม รวมถึงบรรดานักเตะที่มีสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผม แต่ผมไม่ชอบสโมสร ผมร่วมงานกับกุนซือ 2 รายคือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับผมมากนัก ผมเข้ากับพวกเขาไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเปิดซิงซัดเบิ้ล!นีซแกร่งแซงโอแอม3-2ทาบฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ประเดิมต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังระเบิดฟอร์มซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้นีซ พลิกแซง "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย เก็บ3แต้ม มี 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงร่วมกับโมนาโก ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา
  • ดาร์บี้แมตช์แดนใต้!นีซประเดิมบาโล,มาร์กเซยจัดโกมิสซัด
    นีซ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มพิกัด ส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าป้ายแดงประเดิมล่าตาข่าย รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มี บาเฟติมบี้ โกมิส ดาวยิงฟอร์มแรง นำทีมสู้ ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • แซงต์เอเตียนแสบบุกตีเปแอสเชทดเจ็บ1-1
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชักจะแผ่วปลายไปไม่สวยเสียแล้วหลังชวดเก็บชัยสองเกมติดต่อกันเมื่อเปิดรัง โดน แซงต์-เอเตียน บุกมาตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งแต้มกันไปในเกมลีกเอิงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์ซัดชัย!ออสซี่แจ่มบุกเชือดยูเออี1-0
    ทิม เคฮิลล์ ดาวยิงวัย 36 ปี กลายเป็นฮีโร่หลังซัดประตูชัยให้ ออสเตรเลีย บุกไปเอาชนะยูเออีถึงถิ่น 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงมี 6 คะแนนเท่ากับ ซาอุดิอาระเบีย แต่ลูกได้เสียดีกว่า ในเกมคัดบอลโลก โซนเอเชีย รอบ12ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอาคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »