ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''กอล์ฟ''ลุ้นผลตรวจหวังเจ็บไม่หนักขอบคุณกำลังใจ

''กอล์ฟ''ลุ้นผลตรวจหวังเจ็บไม่หนักขอบคุณกำลังใจ

Posted 13/09/2016 by siamsport

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าขวาของ ''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับจากเกมช่วยต้นสังกัดบุกไปชนะสุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่11 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 12  ก.ย. ทาง"เจ้ากอลฟ์" พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของสโมสรได้เดินทางไปตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดด้วยการทำ MRI  ที่โรงพยายาบาลกรุงเทพ ซึ่งปรากฎว่าทางนายแทพย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ที่ดูแลอาการบาดเจ็บติดการผ่าตัด  อีกทั้งผลการสแกน MRI ยังไม่มีรายงานออกมาทำให้ยังไม่สามารถระบุอาการบาดเจ็บที่ชัดเจนได้ ต้องรอการยืนยันจากทางหมอพรเทพ จากการอ่านผลสแกนอีกครั้ง จึงจะยืนยันอาการบาดเจ็บที่ชัดเจนได้ว่าหนักแค่ไหน ซึ่งคาดว่าไม่เกินเที่ยงพรุ่งนี้น่าจะทราบผลที่แน่นอนได้

ทว่าอย่างไรจากการสังเกตุช่วงเดินทางมาพบแพทย์ ทางเจ้ากอล์ฟที่ต้องใช้ไม้เท้าค่ำยัน ก็สามารถที่จะเดินได้ดี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ยังมีอาการเจ็บอยู่เล็กน้อย ทางด้านเข่าด้านหน้า แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรมากและลุ้นว่าจะเจ็บไม่มาก เพราะน่าจะมาจากแผลเก่าที่เคยเจ็บ และฝากขอบคุณทุกคนที่เคยเป้นกำลังใจให้กับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมแล้ว!ยู-16ปีไทยประกาศชื่อลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย
    พร้อมแล้ว ! "ช้างศึก" ยู 16 ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินเดีย แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มีความพร้อมเต็มถัง ก่อนบินทำศึก15ก.ย. นี้ พร้อมประกาศ 23แข้งสู้ศึก หั่น ปกรณ์เกียรติ แข้นา กองหลังที่เดี้ยง กระทันหัน. ดึง เจ้าแบงค์ ณัฐพงษ์ นาคพิทักษ์กองหลังกัปตันทีมที่ก่อนหน้านี้มีโทษแบนติดตัว เสียบแทน ด้าน เสี่ยเช" วรพจน์ ยศะทัตต์ ผจก. ประกาศลูกทีมพร้อมสุดๆทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ มั่นใจทีมชาติไทยมีลุ้น วางเป้าไกลถึงการเข้ารอบ4ทีมสุดท้ายลุยฟุตบอลโลกยู17ปี
  • ไทยลีกคัมแบ็กพร้อม 11 แข้งสุดเลิศ!!
    หลังจากที่ลีกสูงสุดแดนสยาม หลีกทางให้กับ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ลงเล่นใน 2 เกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ราว 20 วันนั้น ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกมที่ 29 ได้กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง และพวกเราก็ไม่ลืมที่จะมาจัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำวีกนี้ ด้วยระบบ 3-4-3
  • นักเตะออสซี่ยอมรับยูเออีคู่แข่งไทย"แกร่งที่สุดที่เคยเจอ"
    นักเตะออสเตรเลีย ยอมรับว่า ยูเออี คู่แข่งของทีมชาติไทยในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมต่อไป เป็นคู่ต่อสู้ที่แกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในช่วงหลายปี
  • ส่องข้อมูล 16 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-19
    สงครามลูกหนังชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ "AFC U-19 Championship" ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม นี้ เพื่อเฟ้นหา 4 ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ยู-20 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในปี2017 ใกล้ถึงเวลาที่จะระเบิดศึกดุเดือดร้อนแรงขึ้นทุกทีแล้ว..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »