ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่-ซานเชสโชว์จับบอลจากเครื่องยิงอัตโนมัติ

อลอนโซ่-ซานเชสโชว์จับบอลจากเครื่องยิงอัตโนมัติ

Posted 14/09/2016 by siamsport

 

สกิลการคอนโทรลลูกบอลนิ่มนวลเต็มสิบสำหรับ 3 แข้ง บาเยิร์น นำโดย ชาบี อลอนโซ่ และ เรนาโต้ ซานเชส เมื่อโชว์การจับลูกที่พุ่งราวจรวดมาจากเครื่องยิงอัตโนมัติได้นิ่งราวใช้มือจับ โดยเฉพาะแข้งชาวโปรตุเกส ที่กะจังหวะจับได้แบบลูกไม่ไหวติง แม้ถูกยิงมาด้วยความเร็วถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ตาม

ชาบี อลอนโซ่ และ เรนาโต้ ซานเชส 2 มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน โชว์เทคนิคการควบคุมบอล ที่ถูกส่งมาจากเครื่องยิงลูกอัตโนมัติด้วยความเร็วเกินกว่าปกติ ได้อย่างนิ่มนวล จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

ในคลิปที่มี ฆวน เบร์นาต กองหลังร่วมทัพ "เสือใต้" ร่วมทดสดสอบด้วยนั้น เริ่มต้นยิงลูกจากความเร็ว 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งฟูลแบ็กชาวสเปน และ อลอนโซ่ ต่างจับบอลได้อย่างเชื่องเท้า ขณะที่ดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส แตะลอยโด่งก่อนเกี่ยวลูกลงพื้นอีกครั้ง

จากนั้นมีการปรับความเร็วเพิ่มเป็น 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่ง เบร์นาต และ ซานเชส ต่างกะจังหวะจับบอลได้แน่นิ่งพอดีที่เท้า ขณะที่เมื่อเพื่อความเร็วขึ้นเป็น 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยความแรงของลูกส่งผลให้ อลอนโซ่ ทำลูกกระดอนขึ้นมาเล็กน้อย ส่วนการทดสอบปิดท้ายด้วยความเร็วสุดของเครื่องที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้น มีเพียงกองกลางทัพ "ฝอยทอง" ที่สัมผัสลูกละมุนจนตั้งนิ่งอยู่ที่เท้า ขณะที่2 แข้งสแปนิช ต่างทำลูกกระดอนทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »